"Mừng sinh nhật - Giật quà tặng": Quá tải từ phút đầu tiên

08/09/2014

Các vũ công thân mến,

Hiện nay, các thông tin nóng hổi về sự kiện "Mừng sinh nhật - Giật quà tặng" đang phủ kín khắp trang chủ, diễn đàn và Fanpage Auditon. Chắc hẳn, chúng mình đã có những giây phút trải nghiệm hết sức thú vị đúng không nào? Icon I ♥ AU với 30 ngày sử dụng, Icon nốt nhạc thiên thần, danh hiệu cung hoàng đạo tháng 10 cùng những Item thời trang sành điệu đều là những quà tặng mà bất cứ vũ công nào cũng mong muốn được sở hữu. Và đây cũng chính là động lực để chúng mình tích cực tham gia giật quà tặng, các vũ công nhỉ?


Phần thưởng gamer quay được với những Item không hề bày bán trong shop nhé!
 
Mặc dù, mới chỉ diễn ra vài ngày nhưng tổng số tài khoản tham gia mà chúng tớ nhận được đã lên tới gần 20,000 nhân vật với hơn 400,000 lượt quay và đỉnh điểm trong ngày tiên đã có trên 10,000 nhân vật tham gia. Đã từ rất lâu rồi, thành phố vũ hội mới có một sự kiện với những con số khủng như thế này. Điều này cho thấy, "Mừng sinh nhật - Giật quà tặng" quả là có sức hút mạnh mẽ với các vũ công của thành phố Audition.
 

Link sự kiện: https://au.vtc.vn/bday
 
Chính sự may rủi trong mỗi lần giật quà chính là điều làm nên sự hấp dẫn cho sự kiện phải không các vũ công? Chỉ cần dạo một vòng quanh Fanpage Audition chúng mình sẽ thấy ngay "Mừng sinh nhật - Giật quà tặng" đang là chủ đề bàn luận cực xôm của các cư dân thành phố vũ hội.
 

Đây là dòng thông báo mà chúng mình không hề muốn thấy đúng không?


Facebook Chiến Chơi bời đăng tải hình ảnh giật quà tặng cùng lời bình: "Đắng lắm! Quay được mỗi mấy cái nè với một cái bánh sinh nhật thui!"


 
Facebook Tình yêu đăng tải hình ảnh giật quà với lời bình: "Quay mãi mới được 1 cái này"


 
Facebook Xu Doll đăng tải hình ảnh giật quà cùng lời bình:" nhọ cả 1000 point rùi mà ko mở được mảnh ghép cuối
.bạn I Need ou ở đâu xin cho mình biết chút bí quyết vs đi !!"


Wow!! Cũng may mắn đó chứ nhỉ?
 
Các vũ công ơi! không khí của thành phố vũ hội đang nóng hơn bao giờ hết đó! Sẽ thật đáng tiếc nếu chúng mình bỏ lỡ cơ hội tham gia "Mừng sinh nhật - Giật quà tặng". Biết đâu, bạn lại gặp may từ lần đầu tiên thì sao?? Thành phố vũ hội xin chúc các vũ công sẽ có những trải nghiêm thú vị và giật được thật nhiều quà nhé!