"Tâm thư ngọt ngào" gửi chồng của nữ game thủ Au

24/03/2015

Các vũ công thân mến,

Những câu chuyện tình yêu, những màn tỏ tình lãng mạn hay những happy wedding luôn là điều mà bất cứ vũ công nào trong chúng mình đều mơ mộng đúng không nào? Tất nhiên, chả mấy ai có thể tin vào chuyện tình yêu trên mạng ảo xã hội sẽ có ngày trở thành sự thật hết bởi ngay cả khi yêu nhau ngoài đời thực chúng mình còn nghi ngờ và rời xa nhau mà không có lý do. Nhưng những câu chuyện cổ tích vẫn luôn xuất hiện mà, thành phố vũ hội Audition đã kết đôi cho rất nhiều vũ công FA đấy nhé!

Hầu hết, đến với Au ai cũng muốn được đắm chìm trong âm nhạc, vũ điệu sôi động hay đôi khi là tán gẫu cho đỡ buồn thôi! Nhưng chính những điều tưởng chừng như hết sức đơn giản lại là yếu tố quan trọng đưa những trái tim đồng điệu sát lại gần nhau hơn. Ngày hôm nay, chúng tớ xin phép được chia sẻ với các vũ công gia đình Audition một bức "Tâm thư gửi chồng" cực kỳ dễ thương của nữ game thủ Au nhé!

Hãy cùng đón xem nào!!

Năm 2010, trong bản update của Audition có xuất hiện thêm rất nhiều trang phục bóng đá và cũng vì bộ đồ của nước Đức mà chàng với nàng đã làm quen được với nhau. Đúng là duyên phận đã đưa đẩy họ đến với nhau một cách vô cùng ngẫu nhiên khi mà cả hai đã từ bỏ Audition bỗng nhiên online thì quen nhau và nó chuyện rất chi là hợp nhau.

"Anh có nhớ anh đã hỏi " em ở đâu, em tên gì " và em nói " tên Nhung ở HĐ ". Dĩ nhiên là em sẽ hỏi ngược lại anh rồi ^^ " anh tên Giun và anh ở ngay dưới chân em ". Em giật mình nhìn quanh hàng net. Nhưng ko có ai chơi game au ngoài em cả. Xin yahô hỏi gặng mới nói tên thật và cách em 1km :">."


Ảnh được cắt ra từ Fanpage Audition

Cũng bởi cách nói chuyện nhẹ nhàng, nhường nhịn mà cô đã có ấn tượng tốt với anh dần dần ấn tượng đó đã trở thành tình yêu lúc nào không hay. Tuy nhiên, con đường mang tên tình yêu đến với họ cũng không hề nhẹ nhàng đâu nhé! Vì khi đến với anh, trong cô vẫn còn vết thương với mỗi tình cũ khiến cô không đủ dũng cảm để đón nhận tình yêu của anh. Cho đến ngày 22.11.2010, anh đã lấy hết dũng cảm để nhắn tin cho cô:"

 "Em làm người yêu anh nhé!! 

Họ đã chính thức yêu nhau kể từ lúc đó, tuy nhiên phải đến hẳn 1 tuần sau cả hai mới đủ dũng cảm để gặp nhau. Ngày tháng trôi qua có bao nhiêu kỉ niệm đẹp. Buồn có, giận có, vui có nhưng điều quan trọng là họ chưa bao giờ nói chia tay nhau. Có lẽ vì vậy mà tình cảm của cô và anh ngày càng tiến triển tốt. Rất nhiều người đã từng hỏi cô, tại sao cô lại chọn a, tại sao cô lại tin vào tình yêu qua mạng xã hội ảo? Cô mỉm cười hạnh phúc và trả lời rằng:

"Không phải tôi chọn anh mà là hai chúng tôi cùng chọn nhau"


Đúng là như vậy mà, cả anh và cô cùng lựa chọn ở bên nhau, cùng nhau chăm sóc gia đình bé nhỏ của mình. Và niềm hạnh phúc đã thực sự nhân đôi khi bé Đào Hoàng Bảo Nhi - Kết tinh của tình yêu cất tiếng khóc chào đời.


Gia đình hạnh phúc của cô và anh

"Chúng mình hãy cùng xem toàn bộ nội dung tâm thư tại đây nhé!"

Là vậy đó bạn ạ! Khi bạn yêu một ai đó hãy đặt niềm tin vào tình yêu của mình nhé! Vì khi có niềm tin, bạn mới có động lực để vượt qua mọi rào cản đúng không nào?? Xin chúc hai bạn sẽ luôn hạnh phúc và ngày càng yêu mến Audition nhiều hơn nhé!

 Hội đồng thành phố vũ hội