"Thiên Yết lôi cuốn": Sẵn sàng lên sóng

04/11/2014

Các vũ công thân mến,

Sáng nay, "Thiên Yết lôi cuốn" đã chính thức mở cửa để đón bài dự thi của chúng mình rùi đó!! Với đề thi: "Phối đồ giống thày cô giáo", Hội đồng thành phố đang rất tò mò không biết các bạn trông sẽ thế nào nhỉ? Sẽ là những thày cô giáo thật nghiêm túc hay là cute không đỡ được đây??


Trong lúc tìm ý tưởng cho mình, chúng mình hãy cùng điểm danh qua những ngôi sao nổi tiếng thuộc cung hoàng đạo này nhé!!

Được mệnh danh là ngọc nữ của màn ảnh Việt, Tăng Thanh Hà luôn ghi điểm, tạo dấu ấn trong mắt mọi người với vẻ đẹp trong sáng, tươi trẻ và nụ cười căng tràn nhựa sống. Đặc biệt, cô còn sở hữu gu ăn mặc tinh tế và ổn định, sẽ không hề quá lời khi nói rằng Hà Tăng xứng đáng là một trong những fashion icon hàng đầu showbiz Việt.


Đơn giản nhưng sang trọng





Thanh lịch mà quyến rũ

Không phải là người đẹp thích chạy theo xu hướng, cũng chẳng bị chi phối bởi những món hàng xa xỉ đắt tiền hay sexy theo kiểu phô trương vòng 1, Tăng Thanh Hà thu hút người đối diện bởi sự trang nhã, nữ tính và sang trọng trong phong cách ăn mặc đầy tinh tế và phù hợp của mình.


Trước đây, khi nhắc đến Lưu Hương Giang hay còn gọi là "Cải Bắp" người ta thường phải hoảng hốt vì gu ăn mặc lỗi thời và không đúng xu hướng của cô. Tuy sở hữu vóc dáng thon gọn và gương mặt thu hút nhưng cô lại không biết tận dụng khiến cho hình ảnh luôn lọt vào top sao xấu.


Nhưng sau thời gian nhìn nhận lại phong cách và hợp tác cùng với một ê-kíp tốt, Lưu Hương Giang đã hoàn toàn "lột xác" từ "vịt bầu xấu xí thành thiên nga". Mỗi tuần, người đẹp lại chia sẻ những hình ảnh mới về gu thời trang street style của mình với người hâm mộ. Hầu hết những bộ trang phục của cô đều được mix khá hợp xu hướng. Có thể thấy, Lưu Hương Giang đã trở thành một fashion icon trong mắt khán giả


Xinh đẹp và cá tính trong trang phục công sở

Hot boy nổi loạn Hồ Vĩnh Khoa là một nam diễn viên đa tài và điển trai. Cực kì thân thiện và được đánh giá là người hiền nhất showbiz, có lẽ chính những điều này đã giúp anh chàng ghi điểm với fan hâm mộ. Thần Nông – Hồ Vĩnh Khoa tuy nhẹ nhàng nhưng với ánh mắt của người cung “Nước” thì rất dễ “mê hoặc” người đối diện. Làm việc chăm chỉ và không scandal đã làm nên một hot boy Hồ Vĩnh Khoa được nhiều người biết đến như hiện tại. Cùng đón xem gu thời trang của anh chàng này nhé!


Những chiếc sơ mi ca rô luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của chàng trai này.


Lược giảm các yếu tố về bố cục cầu kỳ, phụ kiện rối mắt sẽ giúp nam giới ghi điểm với phong cách thời trang giản đơn nhưng vẫn vô cùng cuốn hút.


Vốn trung thành với hình ảnh lịch lãm, Hồ Vĩnh Khoa quyết định làm mới mình với phong cách trẻ trung hơn.


Các vũ công ơi! "Thiên Yết lôi cuốn" đã chính thức lên sóng rồi đó! Bạn nào đã hoàn thành bài dự thi thì hãy gửi về cho chúng tớ đi nào! Thành phỗ vũ hội đang rất nóng lòng chờ được xem các tác phẩm của Au Mix & Match tháng này.

Tin bài liên quan:

>>>"Thiên yết lôi cuốn": Ám áp và nhiệt huyết

>>>Tiết lộ thử thách "Thiên Yết lôi cuốn"

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội


 Hội đồng thành phố vũ hội