Audition tưng bừng tri ân những người bạn thân

09/04/2015

Các vũ công thân mến,

Tháng 3 qua đi, mang theo cái ẩm ướt của một mùa xuân muộn, đất trời thay áo mới, chiếc áo dệt bằng những tia nắng đầu mùa trong veo, tinh khôi. Nắng tháng 4, chưa phải là cái nắng gay gắt của mùa hạ oi ả, cũng không phải cái hanh hao đến gai người của những tháng sót lại cuối mùa hạ. Nắng tháng 4 đem đến cho chúng mình sự tươi mới, thanh khiết và trần đầy nhiệt huyết. Và để chào đón tháng 4 với sự năng động và trẻ trung, thành phố vũ hội xin được dành tặng những người bạn thân của Audition rất nhiều món quà đặt biệt nhé!!

Các vũ công đã thấy bị kích thích chưa nào, mở đầu cho cơn bão quà tặng tháng 4 sẽ là sự kiện "Chào những người bạn cũ". Chúng mình hãy cùng đón xem thông tin ngay từ bay giờ nhé!!

 Thời gian diễn ra sự kiện:

Bắt đầu từ ngày: 10/04 - 30/04

 Nội dung:

Những tài khoản có mua đồ Vcoin ở siêu thị thời trang trong năm 2014 và không đăng nhập game từ ngày 01/02/2015 - 09/04/2015 khi đăng nhập lại game trong thời gian sự kiện từ 10/04/2015 - 30/04/2015 sẽ nhận được phần thưởng có giá trị.

Sau khi kết thúc sự kiện top 100 tài khoản quay lại đạt được nhiều EXP nhất ở phòng nhảy thường tại mỗi cụm máy chủ HN và HCM sẽ nhận được phần quà Icon 90 ngày

 Giải thưởng:

Nội Dung Nội Dung Hình ảnh Thời Hạn
Top 100 Icon Nốt Nhạc Thiên Thần 90 ngày
Đối với người chơi cũ Áo bộ,Hè năng động, (Đôi) (Nam) Vĩnh viễn
Áo bộ,Hè năng động, (Đôi) ( Nữ)  

Thật là tuyệt vời phải không các bạn? Các tình yêu "cũ" ơi, để mừng ngày hội ngộ, chúng tớ đã dành rất nhiều những phần quà hấp dẫn dành cho các bạn. Vì thế đừng bỏ lỡ sự kiện của chúng tớ nha!

Hội đồng thành phố vũ hội