Bật mí ngôi sao Cự Giải

16/07/2014
New Page 6

Các vũ công thân mến,

Trong tháng Cự Giải (con cua), thành phố vũ hội của chúng ta đã chứng kiến nhiều thay đổi: giao diện thành phố rực rỡ và ngập tràn biểu tượng Cự Giải, cuộc thi thời trang theo chủ đề "Cự Giải đa cảm" và giờ thì Hội đồng thành phố tiếp tục bật mí tới các bạn ngôi sao của tháng Cự Giải này nha! Một cô nàng năng động, cá tính, hát hay, nhảy siêu - Đó là cô ca sĩ "Tìm" - Min St.319

Cô ca sĩ trẻ trung đa tài - Min St.319

 

Ca khúc "Tìm" được vũ công của chúng ta cover lại cũng đủ thấy sức hút của Min với cộng đồng của

Gây được tiếng vang lớn từ ca khúc "Tìm" - hit đình đám trong BXH Vpop nhiều tuần liền, cái tên Min St.319 đã được đông đảo bạn trẻ đón nhận. Không chỉ hát hay, phong cách Hàn Quốc thời thượng mà Min còn có khả năng vũ đạo tuyệt vời. Cô ấy sở hữu tất cả những tài năng âm nhạc, vũ đạo cực kỳ phù hợp với thành phố vũ hội của chúng ta phải không nào các bạn?

Chúng ta sẽ cùng được so tài với cô ấy trong sự kiện "Nhảy cùng hotgirl" tháng tới

Vậy là nhân vật của tháng đã được bật mí, các bạn có tò mò về các sự kiện tiếp theo mà Min sẽ tham gia cùng chúng ta không nào?

Hãy cùng chờ đón trong những ngày tới, liên tiếp các sự kiện thú vị sẽ lần lượt được ra mắt các vũ công thành phố, các bạn đã sẵn sàng chưa???

Anh Thư - Phóng viên thành phố vũ hội



 
Hội đồng thành phố vũ hội