Club Au Hồ Chí Minh tất bật chuẩn bị sinh nhật lần 3

23/06/2015

Các vũ công thân mến,

Nhắc về những trụ cột của đại gia đình New Audition, chắc chắn chúng mình phải kể ngay đến Club Au Hồ Chí Minh đúng không nào?? Ngay từ khi mới được thành lập, với tinh thần "Vui hết mình - Làm nhiệt tình", các vũ công tại thành phố mang tên Bác không chỉ "cháy" hết mình với các hoạt động chung của thành phố vũ hội mà họ còn vô cùng năng động trong quá trình tổ chức sự kiện kết nối các thành viên của club mình nữa đấy!


Một tập thể với những con người nhiệt huyết

Năng nổ với mọi hoạt của Club nói riêng và New Audition nói chung

Ba năm là một khoảng thời gian tuy không dài nhưng nó đã chứng kiến những niềm vui, giọt nước mắt, mồ hôi và lửa nhiệt huyết của các thành viên Club Hồ Chí Minh. Ngày đầu tiên mới thành lập quả là khó khăn và gian nan, các vũ công của chúng ta đã nỗ lực hết mình đưa Club Hồ Chí Minh từ một club nhỏ bé với những thành viên non nớt sau ba năm đã trở thành 1 trong những trụ cột vững chắc của đại gia đình Audition. Người ta vẫn thường nói "Chỉ cần bạn vững tin, mọi khó khăn sẽ chẳng là chi", quả đúng là như vậy sau bao công sức bỏ ra các bạn ý đã nhận được thành quả vô cùng xứng đáng.

Để đánh dấu chặng đường 3 năm gắn bó, các bạn ý đã cùng nhau lên kế hoạch tổ chức một buổi đại tiệc vô cùng quy mô và hoàng tráng, các vũ công có muốn trở thành khách mời danh dự chứng kiến thời khắc ý nghĩa này không?? Nếu có thì đăng ký ngay với chúng tớ nhé!
 


Đăng ký tham dự sinh nhật tạiđây

THỜI GIAN:
14h00 ngày 28/6/2015

ĐỊA ĐIỂM:
SIENA CAFE - 64 Trần Quốc Thảo, P7, Q3, Tp.HCM


NỘI DUNG:
- Họp mặt chúc mừng sinh nhật Club tròn 3 tuổi

- Giới thiệu các chủ Fam/Clan cho mọi người làm quen

- Tham gia trò chơi giao lưu giữa các Fam/cá nhân giải thưởng ( Thẻ Vcoin )

- Giao lưu văn nghệ nhận phần thưởng "nóng "

- Cắt ăn bánh kem mừng sinh nhật

Nếu chúng mình chưa có lịch hẹn vào cuối tuần này thì hãy nhanh tay đăng ký với chúng tớ nhé!! Đừng bỏ lỡ cơ hội được thổi nến cùng Club Au Hồ Chí Minh và cơ hội rinh về hàng ngàn Gcode bạn nhé!

 Hội đồng thành phố vũ hội