Cười bể bụng với Au: Sự khác biệt giữa Ingame & Outgame

30/11/2014
New Page 15

Các vũ công thân mến!

Các vũ công Audition vốn được biết tới là những chàng trai, cô gái sở hữu những đôi bàn tay điêu luyện cùng khả năng cảm thụ âm nhạc tuyệt vời để thăng hoa cùng những điệu nhảy lôi cuốn ở thành phố vũ hội. Tuy nhiên, ở ngoài đời thực thì hình ảnh các vũ công như thế nào nhỉ?

Chúng mình hãy cùng theo dõi chùm ảnh vui về các cư dân thành phố vũ hội - Audition: Sự khác biệt giữa Ingame & Outgame thôi nào! Để xem dưới cái nhìn nhí nhố của tác giả Hạ Băng, các vũ công chúng mình ở trong game và ngoài đời thực, đặc biệt là trong thời gian diễn ra sự kiện "Lễ cưới hoàng đạo" vừa qua có những nét gì thú vị nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

Phải công nhận rằng vũ công của thành phố vũ hội thật sáng tạo quá đi thôi! Các bạn thấy những sự khác biệt này có chuẩn không nào? Nếu "Có" thì nhanh chóng tặng cho tác giả của chúng mình một "like" ngay lập tức nhé! 

Đến với Audition, chúng mình không chỉ có thể giải trí với thế giới âm nhạc, thời trang đầy màu sắc mà còn có cơ hội để thể hiện bản thân và tài năng mình nữa đấy! Hi vọng Audition sẽ luôn là niềm cảm hứng của các bạn. Hãy thoải mái chia sẻ thật nhiều những kỷ niệm, câu chuyện vui buồn và những điều thú vị cùng thành phố vũ hội nhé!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội 

Hội đồng thành phố vũ hội