Cup Audition mở rộng: Đường đến khung thành

16/05/2015

Các vũ công thân mến!

Với cách thức Offline khác biệt và ấn tượng, giải đấu bóng diễn ra vào cuối tuần này tại Đồng Nai - "Cup Audition mở rộng" đang khiến cho không khí của cộng đồng các  vũ công nơi đây trở nên "sôi sùng sục". Rất nhiều các vũ công Au và cả các xạ thủ CF đã cùng "hẹn hò" nhau, gấp rút tập luyện trước giờ G đấy nhé!

Hứa hẹn rất nhiều những sự căng thẳng, bất ngờ và thú vị, ngay từ những buổi tập rượt, tỉ số của những trận đấu bóng "cân tài cân sức" này đã khá khốc liệt và vô cùng lôi cuốn người xem. Để theo dõi các vũ công Au đang chuẩn bị kỹ càng cho giải đấu này như thế nào, chúng mình hãy xem ngay những hình ảnh nóng hổi đã được gửi về nha!

 


Luyên tập chăm chỉ trước giờ G.

 


Bằng những đôi chân khéo léo, những trận đấu bóng này có tỉ số khá khốc liệt như là 8-2, 10-5 đó nha!

 


Những giọt mồ hôi pha lẫn với tiếng cười và sự cố gắng hết mình cho trận đấu ngày mai.

 


Với sự luyện tập chăm chỉ như thế này, đội bóng nào sẽ lên ngôi?

 


Những cổ động viên đáng yêu.

 

 


Đây chính là một số những gương mặt tuyển thủ và các cổ động viên sẽ có mặt vào trận đấu giao hữu vào ngày mai 17/05 tại sân bóng đá Ngôi Sao.

Qua những sự luyện tập, chuẩn bị kỹ càng như thế này, chắc chắn, trận đấu bóng bắt đầu vào 8h ngày mai 17/05 tại sân bóng đá Ngôi Sao của các vũ công Au Đồng Nai sẽ vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn đó nha! Vì vậy, các tuyển thủ và các cổ động viên tại Đồng Nai đừng quên lịch hẹn và hãy chuẩn bị sẵn sàng để cháy hết mình cùng trận đấu nhé!

Thanh Huyền- Phóng viên thành phố vũ hội

    

Hội đồng thành phố vũ hội