Đại tiệc Hà Nội - Hồ Chí Minh: KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA ĐÂU

09/09/2015

Các vũ công thân mến,

Sau thành công vang giội tại 12 tỉnh thành: Đà Nẵng, Cần Thơ, An Giang, Lâm Đồng, Nha Trang, Quy Nhơn, Đồng Nai, Huế, Thái Bình, Thái Nguyên, Hải Dương, Hải Phòng, New Audition sẽ tiếp tục đổ bộ cơn bão của mình tại 2 miền Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Như chúng tớ đã thông báo trong những bài viết trước, địa tiệc tai hai miền Bắc - Nam hứa hẹn sẽ được tổ chức hoành tráng hơn, sang chảnh hơn, đẳng cấp hơn và "KHÔNG PHẢI VIP VỪA ĐÂU MÀ LÀ VIP CỦA VIP CƠ".

Với chủ đề là VIP BIRTHDAY, chúng mình sẽ có một đại tiệc VIP đúng nghĩa luôn nhé!! Địa điểm quẩy thì khỏi nghĩ rùi!! Quà tặng đẳng cấp luôn chưa kể là tham gia với chúng tớ các bạn sẽ được chăm sóc chu đáo từ A đến Z. WOW!! Thật là tuyệt phải không nào??

Chúng mình sẽ khám phá từng bất ngờ một nhé!! Đầu tiên sẽ là địa điểm tổ chức VIP BIRTHDAY, các bạn có muốn biết địa điểm tổ chức 2 bữa tiệc vào cuối tuần này không? Các bạn sẽ được "bay" theo đúng nghĩa khi tham dự sinh nhật tại 2 Bar lớn ở Hà Nội và Tp.HCM đấy nhé!!!

Các bạn đã có hẹn vào cuối tuần này chưa nào? Nếu chưa thì chắc chắn phải tham gia cùng chúng tớ đấy nhé, còn nếu đã "trót" có hẹn thì với những điểm thú vị sau đây sẽ khiến cho các bạn phải "lăn tăn", "lung lay" đó!

Tại Hà Nội:
Bar New Square, 360 Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội


Quá tuyệt cho các vũ công bay hết mình

Tha hồ thưởng thức những màn trình diễn bắt mắt

Tại tp. Hồ Chí Minh:
Bar Cargo, số 7 Nguyễn Tất Thành, Phường 12 Q.4, Tp Hồ Chí Minh


Ánh sáng ảo tung chảo luôn

Không gian cực kỳ sanh choảng những cũng không kém phần ấm cũng đâu nha!

Đại Tiệc VIP BIRTHDAY sẽ diễn ra cùng lúc vào 13h00 ngày 13/09/2014 tại Hà Nội và Tp.HCM.

Ngoài địa điểm tổ chức vô cùng đặc biệt, các vũ công của chúng ta chắc chắn sẽ phải "xuýt xoa" về phần thưởng hào phóng của BTC. Không chỉ phần thưởng Vcoin "tẹt ga", các phần thưởng hiện vật hấp dẫn sẽ tăng thêm sức hút của sự kiện đình đám này!!

Buổi offline ngoài sự tham gia của đại diện NPH còn là nơi quy tụ các ngôi sao nổi tiếng cùng các Hot Teen đình đám với nhiều tiết mục đặc sắc chưa từng có. Các vũ công của chúng ta tiếp tục có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với thần tượng của mình rồi đấy!

Tớ sẽ bật mí trong những tin tức chính thức tiếp theo nha! Hãy thường xuyên truy cập trang chủ để có được những thông tin nóng hổi và hấp dẫn nhất về đại tiệc sinh nhật 2 miền vào cuối tuần này nha!!!Hẹn gặp lại các bạn ^^

 
 Hội đồng thành phố vũ hội