Đón lễ giải phóng cực "chất" như vũ công Đồng Nai

25/04/2015

Các vũ công thân mến!

Vèo một cái là đã đến cuối tuần rùi! Và vào cuối tuần này, bên cạnh những sự kiện ingame hấp dẫn, Audition sẽ "mê hoặc" các vũ công với những sự kiện cộng đồng thú vị đấy nhé! Một trong những sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cực nhiều niềm vui cho các vũ công chính là giải đấu “Giải phóng Đồng Nai” - Đồng hành cùng Fam DEVIL 6789.


Giải đấu “Giải phóng Đồng Nai” - Đồng hành cùng Fam DEVIL 6789.

Đây chính là sự kiện sôi động mà các thành viên của Fam DEVIL 6789 kết hợp cùng Club Audition Đồng Nai tổ chức để chào mừng ngày giải phóng Đồng Nai đấy nhé! Cùng nhau tổ chức một buổi thi đấu ngập tràn tiếng cười cùng những giải thưởng hấp dẫn để cùng đón ngày lễ ý nghĩa. Các vũ công đón ngày giải phóng "chất" quá đi thôi!

Để tham gia với các bạn ấy, các vũ công hãy cùng ngắm nghía kỹ càng những thông tin chi tiết của sự kiện nha!

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM

Thời gian: 8h sáng ngày 26/04/2015.

Địa điểm: Nét Thúy Ngân 55/19b Tổ 9 Kp1 Phường Trảng dài, Thành phố Biên hòa, tỉnh Đồng Nai.

 
Đây chính là địa điểm thi đấu của giải đấu “Giải phóng Đồng Nai” - Đồng hành cùng Fam DEVIL 6789 tại Đồng Nai cuối tuần này nhé!


Các thành viên của Fam DEVIL 6789 nhé! Fam của các bạn ấy bao gồm 30 thành viên, là một trong những Fam vô cùng tích cực của của Club Audition Biên Hòa ngày xưa, và là của Club Audition Đồng Nai bây giờ. Bạn chủ của Fam này cùng chính là Trần Xuân Hiệp - anh chàng chủ tịch của Club Audition Đồng Nai đó nha!

NỘI DUNG

Thể loại thi đấu: Nhảy thường

Đối tượng: Dành cho tất cả các Game thủ Audition là thành viên của club Audition Đồng Nai

Số lượng game thủ dự kiến: Số lượng có thể thay đổi theo thực tế đăng kí, Các VĐV sẽ trả qua từng vòng thi với các đại diện các Fam.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

STT

Vòng đấu

Giải

Số lượng

Giá trị (Vcoin topup thanh toán)

1

Chung kết

Giải nhất

1

500

2

Giải nhì

1

400

3

Giải ba

1

300

4

Vòng 3

Giải đồng hạng

3

100

5

Vòng 2

Giải đồng hạng

6

Áo Au

Mừng ngày lễ giải phóng theo phong cách đậm chất Audition cùng những giải thưởng vô cùng hấp dẫn, giải đấu “Giải phóng Đồng Nai” - Đồng hành cùng Fam DEVIL 6789 tại Club Audition Đồng Nai cuối tuần này hứa hẹn sẽ sôi động và náo nhiệt lắm đây. Vì vậy, các vũ công tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận hãy cũng "tick" vào lịch hẹn và chuẩn bị sẵn sàng để tham gia đi nhé!

Thanh Huyền- Phóng viên thành phố vũ hội

     

Hội đồng thành phố vũ hội