Đón tuổi mới - Niêm vui phơi phới cùng Fam ACE No1

15/05/2015

Các vũ công thân mến,

Cuối tuần này, hầu hết các vũ công của chúng ta đều có những kế hoạch hội ngộ cho riêng mình rùi phải không nào?? Tại Hải Phòng, các bạn ý đang rục rịch chuẩn bị cho offline sum họp "Big Family 403" còn tại Đồng Nai thì giải bóng đá " Cúp Audition mở rộng" đang là chủ đề bàn tán rất chi là rôm rả. Các vũ công ở Hà Nội đâu rùi nhỉ?? Các bạn đã đặt lịch hẹn cho mình chưa?? Nếu chưa thì hãy đăng ký tham gia “ACE No1 – Tuổi mới, niềm vui phơi phới” đi nhé!


Đăng ký tham gia “ACE No1 – Tuổi mới, niềm vui phơi phới” nào!

Buồi offline không chỉ là cơ hội để chúng mình được hội ngộ mà còn là dịp để các vũ công cùng cắt bánh thôi nến mừng
Fam ACE No1 thêm tuổi mới đó! Tám chuyện rôm rả, giao lưu gắn kết hay cùng nhau chia kẻ những kinh nghiệm trên sàn đấu đều là những giây phút ý nghĩa giúp chúng mình xóa bỏ mọi rào cản về khoảng cách địa lý. Chúng mình hãy cùng khám phá chi tiết của offline ná!
 Đối tượng tham gia
Toàn bộ thành Viên Fam ACE No1 cùng các vị khách mời đến từ các Club Au.
 Thời gian & Địa điểm
Thời gian: 14h00 ngày 17/05/2015.

Địa điểm dự kiến: Thị trấn Chúc Sơn – Chương Mỹ - Hà Nội
 Nội dung
- Điểm qua tình hình hoạt động của fam trong năm 2014

- Lắng nghe đóng góp ý kiến của thành viên về hoạt động Fam trong năm 2015 và các hoạt động của Club trong thời gian tới.

- Giao lưu trò chuyện gắn kết giữa các thành viên trong Fam cũng như với khách mời.


Mừng “ACE No1 – Tuổi mới, niềm vui phơi phới”

Đây chắc chắn sẽ là một bữa tiệc thật ngọt ngào và ấm cúng để các vũ công tha hồ hồi tưởng lại những ngày đầu mới chập chúng bước chân vào gia đình Audition đó! Do đó, chúng mình còn ngại ngần gì mà không tích ngay vào lịch hẹn của mình cuôi tuần này nhỉ?? Hãy cùng Fam ACE No1 đón tuổi mới thật ý nghĩa nhé!

     

 Hội đồng thành phố vũ hội