Du ngoạn đầu xuân cùng "Huế của ta"

18/02/2015

Các vũ công thân mến,

Huế được mệnh danh là xứ sở mộng mơ, mang trong mình một vẻ đẹp trầm mặc, cổ xưa với sông Hương, núi Ngự, nón bài thơ…luôn là điểm đến thu hút mọi du khách. Các vũ công nghĩ sao nếu như chúng mình sẽ cùng nhau khởi đầu hành trình xuân Ất Mùi với chuyến khám phá những nét thú vị của thành phố Huế mộng mơ nhỉ? Chúng tớ đảm bảo bất cứ ai trong chúng mình cũng đều háo hức mong được tham dự cho mà xem.

Đây sẽ là cơ hội để chúng mình khám phá và trải nghiệm những phong tục tập quán của xứ sở này đó! Hãy cùng chúng tớ khởi đầu năm mới thật sôi động và hào hứng nhé! Cùng đến với hành trình "Khám phá Huế của ta" nào!

Thời gian:
Ngày 22/02/2015

Địa điểm:
Chúng tớ sẽ thông báo trong thời gian sớm nhất

Nội dung:
Các đội chơi tiến hành thành lập team từ 8-10ng/đội, để cùng nhau tham dự hành trình KHÁM PHÁ HUẾ CỦA TA. Số team tối thiểu 3. Mỗi đội sẽ tham gia vào 3 nhiệm vụ: Nhiệm vụ trạm, nhiệm vụ hành trình, và nhiệm vụ bất ngờ.

Mỗi nhiệm vụ sẽ có một số điểm nhất định, tính tổng điểm các nhiệm vụ đội nhiều điểm nhất sẽ là đội chiến thắng. Ngoài ra còn có các yêu tố để thưởng hoặc phạt điểm của các đội.

Lịch trình:
- 7h30: toàn bộ team có mặt để chuẩn bị tại Bia QUỐC HỌC (đối diện Trường Quốc Học Huế).

- 7h45: Tiến hành điểm danh team, team nào chưa đủ số thành viên đã đăng ký với BTC sẽ bị trừ điểm (-2đ/1ng trong tổng số 20đ chuẩn bị)

- 8h: Nhận mật thư của nhiệm vụ hành trình (địa điểm kết thúc) và xuất phát.

Giải thưởng:

Giải

Số lượng

Giá trị (Vcoin)

Tổng (Vcoin)

Giải nhất

10

50,000

500,000

Giải nhì

8

50,000

400,000

Giải Đồng hạng

5

50,000 250,000

Giải đồng hạng

5

50,000

250,000

Tổng

 

 

1,400,000

Cố đô Huế mang trong mình vẻ đẹp thanh bình, yên tĩnh nhưng cũng không kém phần nhộn nhịp, đông đúc. Chứa đựng trong mình cả một giai đoạn lịch sử thông qua các di tích, nét trầm mặc cổ kính, điệu hát cung đình Huế âm trầm cùng với sông Hương, núi Ngự… tất cả đã tạo nên một Huế mộng mơ rất đặc biệt. Bởi vậy, sẽ thật đáng tiếc nếu chúng mình bỏ qua hành trình thú vị này đó! Ngay từ bây giờ, chúng mình hãy đăng ký tham gia đi ná!

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội

 Hội đồng thành phố vũ hội