Đường đến "Vòng quay 12 con giáp"

13/02/2015
New Page 1
Các vũ công thân mến!

Với những thông tin bật mí của chúng tớ trong bài viết trước, chắc hẳn các vũ công đang rất háo hức được thử vận may của mình với "Vòng quay 12 con giáp" có phải không nào? Sự kiện này sẽ dự kiến được khai mở vào lúc 15h00 chiều nay 13/02 đó nha!

Và trước khi đến với những vòng quay đầy hồi hộp và bất ngờ, chúng mình cùng tình hiểu qua các thông tin hướng dẫn tham gia sự kiện này nhé!! Cùng tập trung theo dõi nào!

Bước 1: Truy cập trang sự kiện 12 Con Giáp: https://au.vtc.vn/12congiap

Bước 2: Click nút "Đăng Nhập" để được chuyển đến trang đăng nhập ID của sự kiện.

Bước 3: Đăng nhập Tên tài khoảnmật khẩu trên trang ID sự kiện.

Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ được chuyển về trang sự kiện. Hãy lựa chọn tên Server để hệ thống cập nhật thông tin về tài khoản bao gồm tên nhân vật và lượt quay.

 

Bước 5: Click vào “Quay” trên vòng quay để tiến hành quay thưởng.

Bước 6: Khi bạn mở trúng ô phần thưởng, sẽ có thông báo trúng thưởng.

Bước 7: Bạn vui lòng vào Nhật Ký để nhận thưởng.

Bước 8: Cuối cùng, hãy click vào nút "Nhận" trong phần Nhật ký, hệ thống sẽ tự động gửi phần thưởng vào Hộp quà trong game của nhân vật nhé!



 

Chúng mình click vào clip này và theo dõi cách thức tham gia một cách rõ ràng hơn nhé!

Ngoài các giải thưởng là vật phẩm trong game, các vũ công sẽ còn ngẫu nhiên có cơ hội nhận được 01 thẻ Icon Bạch Dương khi quay thưởng đó nha!

Hàng tuần sự kiện sẽ thống kê Top 10 tài khoản mỗi Cụm máy chủ (Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh) được nhiều thẻ Icon Bạch Dương nhất. Sau khi kết thúc sự kiện, BQT sẽ tiến hành trao thưởng 01 Icon Cung hoàng đạo tháng 3 – Cung Bạch Dương – Thời hạn 30 ngày sử dụng cho các tài khoản nằm trong top hàng tuần.

Với cách thức chơi vừa đơn giản lại tha hồ giật được những phần quà thú vị, chắc chắn "Vòng quay 12 con giáp" sẽ hứa hẹn mang đến rất nhiều điều thú vị và bất ngờ cho chúng mình đấy nhé! Sự kiện sẽ chính thức khai mở vào chiều nay đó! Vì vậy, chúng mình chú ý cập nhật thông tin liên tùng tục để trở thành một trong những người đầu tiên thưởng thức vòng quay may mắn nha!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội

Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin liên quan:

>>>> Thử vận may cùng "Vòng quay 12 con giáp"