Ghi dấu tình yêu ngọt ngào cùng "Quà tặng Valentine"

13/02/2015

Các vũ công thân mến!

Chỉ chưa đầy 24h nữa, thành phố vũ hội chúng mình sẽ rộn ràng chào đón ngày lễ tình nhân rùi đó! Chắc hẳn rất nhiều các cặp đôi đang rục rịch chuẩn bị những món quà đặc biệt và những hành động ngọt ngào đến tan chảy để làm "ai kia" siêu lòng có phải không nào? Một ánh mắt chan chứa yêu thương, một cái ôm từ đằng sau ấm áp hay một tấm thiệp với những lời chia sẻ từ đáy lòng đều là những ý tưởng hết sức lãng mạn đó! Hơn thế nữa, là một vũ công thành phố vũ hội, chúng mình còn có thể tổ chức một đám cưới ngọt ngào để ghi lại khoảng khắc tình yêu tuyệt vời này nhé!


Valentine là dịp để thể hiện tình yêu ngọt ngào của các vũ công đó nha!

Có một tin vui dành cho các cặp đôi hạnh phúc đang háo hức chuẩn bị một đám cưới thật đáng nhớ vào ngày mai 14/02 đây! Với sự kiện "Quà tặng Valentine", các cặp đôi sẽ nhận được một món quà nho nhỏ từ hội đồng thành phố để thay cho lời chúc đầy ý nghĩa đến các bạn nhé!

Cùng xem qua nội dung sự kiện này nào!

Thời gian

Từ 0h00 - 23h59 ngày 14/02/2015.

Nội dung

Tất cả những cặp đôi tổ chức thành công lễ cưới Wedding Party trong game sẽ nhận được 1 món quà nhỏ từ BQT thành phố vũ hội.

Phần thưởng

 Quà tặng của sự kiện này sẽ là một bó hoa hồng đỏ với thời hạn 7 ngày dành cho các cặp đôi thành hôn trong ngày mai 14/02.


Một bó hoa hồng đỏ ngọt ngào sẽ là quà tặng nho nhỏ từ thành phố vũ hội đến các cặp đôi thành hôn trong ngày mai đó!


Hãy cùng "ai đó" của mình tổ chức một đám cưới thật tuyệt vời vào ngày lễ tình nhân năm nay nha!

Các vũ công ơi! Chúng mình cùng "lên dây cót" chuẩn bị cho đám cưới ngay từ bây giờ đi nào! Hãy biến Valentine năm nay trở thành một kỉ niệm tuyệt vời và trở thành một cột mốc yêu thương đặc biệt của các bạn nhé!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội


  Hội đồng thành phố vũ hội