Hàng nghìn cặp đôi "yêu" trong 2 ngày tại Audition

13/05/2016

Trong những ngày gần đây, sức hot của Icon cặp đôi mới nhất mang tên Kẹo mút tình yêu đang ngày càng tăng. Vậy thì hãy kết hôn ngay thôi nào!

"Tình yêu kẹo ngọt" là một sự kiện lần đầu tiên xuất hiện dành cho các cặp đôi của nhà Audition. Chúng tớ biết rằng các ấy luôn muốn cùng nửa kia nhảy bên những giai điệu lãng mạn nhất. Thế này sự kiện nhằm tạo cơ hội cho các tình yêu hoàn thành nhiệm vụ của Chứng nhận kết đôi đó nha! 
Chỉ trong 2 ngày ngắn ngủi mà tới giờ đã có gần 2000 cặp đôi hoàn thành nhiệm vụ thứ 3 của chứng nhận kết đôi và có 500 cặp đôi mới cưới rồi đó. Ngoài ra các bạn ấy còn chia sẻ với nhau những dòng tình cảm cảm động lắm ý. Audition vẫn luôn là sợ dây kết nối tình yêu của các bạn phải không nào?

Cùng tớ xem qua bộ ảnh của các bạn ấy nhaaa, bạn nào có gấu mà chưa tham gia thì phải tham gia ngay thôi, đừng GATO nhé ^^




Cặp đôi nào còn chưa biết về thể lệ sự kiện này thì xem chi tiết TẠI ĐÂY nè! Đừng bỏ lỡ những sự kiện hay cùng phần thưởng hấp dẫn của Audition chúng tớ nha. Tớ sẽ cập nhật hàng ngày đó, tiếp tục F5 trang chủ nào các ấy <3

 Hội đồng thành phố vũ hội