Hào hứng đón ngôi nhà VIP AU mới toanh!

30/10/2015
Các tình yêu thân mến,

VIP Audition 2015 dường như đang trở thành những cụm từ hot nhất trong thời gian gần đây. Đặc biệt bất cứ ai là cư dân thành phố vũ hội đều có thể tham gia chương trình VIP AU đó nha! Với những quyền lợi bất ngờ chưa từng thấy: Mua sắm mức giá 0 vcoin, Tham gia party tại Resort 5*, được danh hiệu VIP độc nhất vô nhị, hay được tặng Iphone, xe máy, đồng hồ hàng hiệu ... các bạn còn ngại ngần gì mà không chen chân vào ngôi nhà VIP Audition cùng chúng mình nhỉ!

 LINK ĐĂNG KÝ VIP AUDITION 2015 (tặng ngay 1 G-code)
Trước khi ra mắt mình mời các vũ công chiêm ngưỡng trước một số điều đặc biệt tại ngôi nhà mới toanh dành riêng cho các VIP AU nhé!

THỜI GIAN RA MẮT:
- Dự kiến vào ngày: 01/11/2015.

- Điểm thưởng tích lũy chương trình được tính  bắt đầu từ ngày 01/01/2015 cho đến thời điểm hiện tại.

LINK TỚI NGÔI NHÀ VIP AU: https://au.vtc.vn/vipau

Để chi tiết hơn nữa, dưới đây sẽ là hình ảnh những “khu vực” hấp dẫn nhất của ngôi nhà VIP  AU, các tình yêu đã sẵn sàng khám phá chưa nào

Tại đây bạn có thể xem chi tiết điểm số của mình và biết mình đang đứng ở đâu
trong 6 cấp độ VIP sang chảnh: Hoàng Gia, Quý tộc ... ^_^

Các Nữ Hoàng và Hoàng Đế Au dành cho duy nhất Gái xinh/ Trai đẹp trên đầu Bảng xếp hạng!
*Me* (Tớ) đang là Dân Chơi ấy nha!

Ngay "đại sảnh"  Top 4 VIP AU  sẽ được vinh danh hàng tháng!
Trên đây là những "bật mí đầu tiên" về chương trình VIP AU, còn rất nhiều điều kỳ diệu đang chờ các vũ công đến khám phá đấy nhé! Hãy thường xuyên theo dõi những bản tin mới nhất của chúng tớ để update những thông tin hấp dẫn đến sau của  VIP Au 2015! Hẹn gặp lại các bạn ở ngôi nhà VIP một vài ngày tới!!
Hội đồng thành phố vũ hội