Hót hòn họt những thắc mắc về "Vườn thiết kế"

04/11/2014

Các vũ công thân mến!

Sự kiện "Vườn thiết kế" đã chính thức mở cửa dự thi được 5 ngày rồi đấy. Hiện tại, BTC đang ngập tràn trong các bài dự thi sáng tạo của các bạn rùi. Tuy nhiên, vẫn còn một số nhà thiết kế trẻ có chút lăn tăn, thắc mắc về cuộc thi. Để tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh chúng mình, BTC đã tiếp tục lắng nghe các câu hỏi và tổng hợp lại để giải đáp cho chúng mình đó nha!

Chúng mình cùng "zoom" vào những thông tin này nhé!


BTC sẽ tiếp tục trả lời những thắc mắc của các bạn.

Câu hỏi: "Phụ kiện đính kèm với váy để tăng độ lung linh lên như ngay cổ tay, cổ hay phần phụ trên tóc được thêm thoải mái cho lung linh chứ?"

Trả lời: Chúng mình hoàn toàn có thể thêm các chi tiết khác vào mẫu của BTC như cổ tay, cổ hay phần phụ trên tóc,  tà váy, giày, cánh, tóc, mắt, môi, trang sức, phụ kiện đi kèm…. nhé!

Câu hỏi: "nếu đã thiết kế váy tại sao ko thiết kế, chế ra đôi giày hay kiểu tóc tông-xẹt-tông với váy để cho ra 1 tác phẩm hoàn mĩ .."

Trả lời: Nếu có khả năng, các bạn hoàn toàn có thể thiết kế thêm những món đồ phù hợp để làm bài dự thi của mình thêm thú vị. Chắc chắn những bài dự thi được đầu tư công phu sẽ nhận được những đánh giá cao từ BGK rồi!

Câu hỏi: "1 người được gởi bài dự thi bao nhiêu lần vì tớ ko muốn kết thúc ở số lượng 1?"

Trả lời: Mỗi thí sinh được tham gia tối đa 3 bài dự thi trong 1 kì nha ^^ Các vũ công hãy thoải mái sáng tạo nhé!

Đặc biệt, do yêu cầu "mỗi bài dự thi phải có ít nhất 4 ảnh thể hiện rõ các góc cạnh của sản phẩm theo 4 chiều: trái, phải, trước, sau" đã thực sự "làm khó" cho các thí sinh. Vì vậy, để tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà thiết kế trẻ, BTC sẽ thay đổi về yêu cầu bài dự thi như sau: Một bài dự thi đạt tiêu chuẩn chỉ cần có 1 ảnh mặt trước thể hiện rõ ý tưởng của thí sinh.  


Bài dự thi chỉ cần có 1 ảnh mặt trước thể hiện rõ ý tưởng của mình như thế này thôi nhé!

Nếu còn bất kì thắc mắc gì về sự kiện này, các vũ công có thể tiếp tục inbox ngay vào fanpage: Audition ViệtNam nhé! BTC sẽ liên tục cập nhật và trả lời các bạn kịp thời.

Cách thức tham dự cuộc thi đã trở nên đơn giản hơn nhiều rồi. Nhanh chóng gửi bài dự thi cho "Vườn thiết kế" thôi nào!  Những "em" cánh xinh xinh và rất nhiều Vcoin đang chờ chúng mình "rinh" về nhà đấy nhé^^

Thanh Huyền- Phóng viên thành phố vũ hội

Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin liên quan:

>>>> Sự kiện mới tinh - Nhận quà lung linh

>>>> Bắt sóng "Vườn thiết kế" - Chế đồ xinh

>>>> Vườn thiết kế: Hỏi nhanh đáp gọn

>>>> Vườn thiết kế: Tràn đầy cảm hứng từ kiều nữ Vbiz