In'C Team: Tỏa sáng tài năng cùng Audition

30/12/2014

Các vũ công thân mến!

Không chỉ đơn giản là game vũ đạo, âm nhạc với vai trò giải trí dành cho giới trẻ, từ lâu, Audition còn là một nơi gắn kết các bạn trẻ từ khắp mọi miền đất nước. Bên cạnh vai trò là "ông tơ bà nguyệt" mát tay, kết tinh rất nhiều những tình yêu đẹp như mơ, Audition còn tạo ra nhiều tình bạn đẹp giữa những vũ công tài năng và có chung niềm đam mê nữa đấy! Và điển hình của những nhóm bạn thân thiết này chính là nhóm thiết kế trẻ có tên In'C Team với ý nghĩa là cảm hứngsáng tạo.

Khởi đầu là những vũ công với niềm đam mê bất tận với những nhân vật Au xinh xắn cùng những item long lanh và đa dạng, các bạn ấy đã cùng làm quen nhau qua forum diendan.vtcgame.vn. Chỉ với 2 thành viên cốt cán ban đầu cùng nhau mở lớp dạy các kiến thức chỉnh sửa ảnh căn bản dành cho các bạn yêu thích và có mong muốn tự chỉnh sửa ảnh trên forum, đến nay, nhóm đã có 12 thành viên, đến từ khắp các nơi như : Hà Nội, Cần Thơ, Nha Trang, Bến Tre,... và thậm chí có cả 1 thành viên đang sinh sống ở nước ngoài.

 

 


Những nhân vật Au được biến hóa trở nên vô cùng sống động qua tài năng của
In'C Team.

Hòa chung niềm đam mê thiết kế và niềm đam mê Audition, các bạn ấy đã cùng nhau tạo ra những sản phẩm, hình ảnh về Audition cực long lanh đấy nhé! Không chỉ dừng lại ở đó, In'C Team còn đặc biệt sáng tạo nên những giấy khai sinh siêu "cute" dành cho baby, những cực cưng đáng yêu của các ông bố, bà mẹ Audition. Các bạn í giỏi quá phải không nào?


Giấy khai sinh cho các baby dễ thương chưa này!


In'C Team
đã nhận làm rất nhiều giấy khai sinh baby cho các ông bố, bà mẹ Au đấy nhé!

Với mong muốn lan tỏa tinh thần và vẻ đẹp của Audition rộng rãi hơn nữa, In'C Team đã có rất nhiều những dự án đặc biệt hay các trò chơi như là chụp ảnh "like" số đẹp và thi post nhanh nhất dành riêng cho các vũ công Audition. Những vũ công thắng cuộc trong những trò chơi thú vị này sẽ có thể "đặt hàng" các bạn ấy những hình ảnh nhân vật Audition theo ý muốn đó nha!


Chúng mình có thể làm quen và giao lưu với nhóm qua fanpage này nhé!

Nhân dịp đầu năm mới này, nhóm cũng đã chuẩn bị một bộ cover facebook và wallpaper để tặng cho các vũ công chúng mình như một lời chúc năm mới thật ý nghĩa. Chúc các vũ công có một năm mới thật may mắn và hạnh phúc và hãy luôn có thật nhiều niềm vui nha!

 

 


 Đẹp quá đi thôi!

Chúng mình có thể download bộ ảnh này tại đây nha!

Các vũ công của thành phố vũ hội chúng mình tài năng quá phải không nào? Hi vọng nhóm In'C Team sẽ ngày càng phát triển để giới thiệu và lan tỏa vẻ đẹp của Audition đến với cộng đồng game thủ nhiều hơn nữa nhé!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội
Hội đồng thành phố vũ hội