Iphone 6 vĩnh viễn dành cho ai?

25/04/2016


8000 Gcode và đồ vĩnh viễn đã đến tay chủ nhân của sự kiện Cầu được ước thấy. Cùng khám phá xem có tên chúng mình không nhaaaa. Vào đây nào!

Chỉ trong 3 ngày ngắn ngủi, sự kiện đã thu hút được rất nhiều sự ủng hộ của game thủ Audition, con số Gcode chúng tớ tung ra đã phải tăng liên tục để đáp ứng nhu cầu săn Gcode của các bạn. Cho đến hết ngày 23, tổng số Gcode chúng tớ đã phát ra đã đạt gần 8000.

Và...ĐẶC BIỆT HƠN, chúng tớ đã tìm ra người may mắn sở hữu đồ vĩnh viễn do chính bạn ý lựa chọn.
Vũ công may mắn đó chính là: pipu***. Trong số 8000 người, chỉ duy nhất bạn ý đoán đúng 2 chữ số cuối của kết quả xổ số vào ngày 24/4/2016 là số 15.

 Nào hãy chung tay cùng chúc mừng bạn ý nhé, hãy chiêm ngưỡng nhân vật dễ thương của bạn ý trong game bên cạnh món đồ vĩnh viễn mà bạn ý nhận được nhé. Bạn pipu*** ơi, hãy liên hệ ngay với chúng tớ bằng cách comment dưới bài viết này để chúng tớ phỏng vấn nhé ^^



 Vậy thì làm thế nào để có thể dễ dàng nhận được các phần thưởng đáng yêu như bạn ý nhỉ?
Hãy tham gia ngay vào các sự kiện của chúng tớ thôi nào, quà nào cũng hấp dẫn mà giải thưởng lại đến mau. Cùng hóng 2 sự kiện HOT nhất đang diễn ra của nhà Audition nào.

Sinh nhật VIP

 

24/4/2016 - 30/4-2016. Nhận ngay Gcode giảm giá tới 99% và Icon I love Au thôi nào. Chi tiết sự kiện xem TẠI ĐÂY nha.

VIP Sale

 

Sự kiện VIP Sale kéo dài từ ngày 24/4/2016 đến 30/4-2016, nghĩa là ngày nào đồ lên kệ tại VIPshop và AuBoutique cũng được giảm giá cực đã để các vũ công thả phanh mua sắm nha. 

CHÚ Ý:
 Cánh bay sẽ lên kệ vào 1 ngày bất kỳ trong khoảng từ 24/4-30/4/2016 nhé các tình yêu, những thông tin chính xác nhất chúng tớ sẽ luôn cập nhật tại trang chủ. Đây là nguồn thông tin tin cậy nhất đó, vì thế để biết đồ nào lên kệ trong ngày hôm đó thì các bạn hãy truy cập vào trang chủ nhé. Chúng tớ sẽ luôn đưa đến các cho bạn những thông tin nóng hổi nhất nà.

Yêu các ấy lắm, nhớ mua đồ tại VIPshop và AuBoutique để mặc thật xinh đẹp đón mừng sinh nhật VIPshop nhaaa ^^

Hội đồng thành phố vũ hội