Mai mối mùa FA: Độc thân vẫn "vui" cuối tuần

12/04/2015
New Page 262

Các vũ công thân mến!

Cuối tuần là lúc để các cặp đôi "ríu rít" ra đường, loay hoay tìm kiếm quán café, nhà hàng thật lãng mạn thì có vẻ như các Fa lại phải khốn đốn vì không biết làm gì cho đỡ tủi thân có phải không nào? Tuy nhiên, bằng những sự kiện thú vị và hấp dẫn, thành phố vũ hội sẽ giúp các vũ công "độc thân vui tính" không còn phải buồn phiền nữa đâu nhé!

Với sự kiện đặc biệt "Mai mối mùa FA" dành riêng cho các vũ công độc thân kiếm "gấu", vào tối qua, thứ 7 - ngày 11/04, tại hai cụm máy chủ Hà Nội (kênh 210)HCM ( kênh 908), thành phố vũ hội đã có dịp chìm trong những điệu nhảy khiêu vũ vô cùng đẹp mắt và lãng mạn đó nha!


Cùng thể hiện những bước nhảy khiêu vũ đẹp mắt và đầy sự kết nối.

 
Trò chuyện với những người bạn mới quen.


Cùng giành chiến thắng để giật lấy những phần thưởng hấp dẫn từ thành phố vũ hội.

Đây là sự kiện đặc biệt của hai Club Audition HuếClub Audition Thái Nguyên. Các thí sinh chưa ghép đôi hay chưa lên nhẫn có thể tham gia vào các phòng nhảy khiêu vũ có tên “Mai mối mùa FA” tại 2 cụm máy chủ Hà Nội (kênh 210)HCM ( kênh 908). Các cặp sẽ được nhảy theo đôi được phối ngẫu nhiên. Nếu giành chiến thắng BQT, thành viên đó chụp lại ảnh của ván nhảy, gửi cho BTC và sẽ có cơ hội nhận được phần quà hấp dẫn đó!


Nhiệm vụ của các cặp đôi là thắng BQT club đó nha!


Vừa nhảy đôi kết bạn, vừa có cơ hội nhận quà. Hấp dẫn quá đi thôi!

Vui quá có phải không nào? Các vũ công đã bỏ lỡ sự kiện này vào tối qua cũng không phải buồn đâu nhé! Sự kiện vẫn được tiếp tục diễn ra vào 20h30- 21h30 tối nay ngày 12/04 và ngày 18/04 – 19/04 nữa đó nha! Vì vậy, còn ngại ngần gì mà chúng mình không tham gia ngay nhỉ? Vừa được đắm chìm trong âm nhạc du dương, thể hiện những màn nhảy thú vị lại có cơ hội giao lưu, kết bạn đầy hấp dẫn, sự kiện này quá "đã" lun đó!

Giờ G đã chuẩn bị điểm rùi các bạn ơi, cùng chuẩn bị "đăng nhập" thành phố vũ hội và tạo ra cơ hội cho mình thôi nào!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội 

Hội đồng thành phố vũ hội

Tin liên quan:

>>>> Mai mối mùa FA: Thả ga kiếm "gấu"