Minions sắp gia nhập thành phố vũ hội??

08/05/2015

Các vũ công thân mến,

Chắc hẳn, chúng mình đang rất tò mò muốn biết thông tin về BCN tháng 5 đúng không nào?? Hiện nay, các phóng viên của thành phố vũ hội đã tõa đi mọi ngõ ngách để mong tóm về cho chúng mình được thông tin nóng hổi nhất đó!! Theo thông tin mà chúng tớ nghe ngóng được, BCN tháng 5 hiện đang được gấp rút hoàn thiện và hứa hẹn sẽ đem đến cho các vũ công những bất ngờ vô cùng cùng thú vị. Ngoài sự xất hiện của rất nhiều sự kiện hấp dẫn, BST thời trang sành điệu, list dài các ca khúc đình đám thì chúng mình còn được chào đón thêm một thành viên mới có thể nói là " Cứng - Mạnh " nha!

Wow!! Chỉ cần nói đến đây thôi, tớ dám cá rằng các cư dân thành phố đang "8" chuyện rất rôm rả rồi đây!! Với khả năng nịnh bợ "siêu sao" cùng những chiêu trò "quái đản", sau một vài giờ toát mồ hôi chúng tớ cũng được bật mí thêm một số option để suy đoán. Chúng mình hãy cùng thử tài đoán mò nhé!!

Minions hậu đậu nhưng rất chi là đáng yêu?

Với chất giọng khè khè, âm thanh kì quặc hay ho và nói không có ý nghĩa gì cả, các Minion đã gây hứng thú cho khán giả bởi những tình huống dở khóc dở cười,đặc biệt khi các Minion nói chuyện với nhau. Minions có bề ngoài lùn tịt với vẻ hớn hở cực kỳ đáng yêu, nhưng các fan ruột có lẽ cũng khó mà phân biệt được cả đám Minion đâu nhỉ?


Liệu các em ý có phải là lựa chọn của thành phố vũ hội?

Chú cừu Shaun lém lỉnh và nhắng nhít

Chú cừu Shaun
đáng yêu lên sóng truyền hình lần đầu trong bộ phim “A Close Shave” cùng với nhân vật Wallace và chú chó Gromit. Tuy chỉ góp vai trong bốn phút, nhưng cừu Shaun đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả tại nhiều quốc gia. Với “Shaun the Sheep”. Shaun lại tiếp tục đem đến cho người xem những tình huống dở khóc, dở cười... Đồng hành cùng “cuộc chơi” còn có sự tham gia của: Shirley - cô cừu béo nhất bầy đàn có thể ăn bất cứ thứ gì mà cô nhìn thấy; Timmy - bé cừu dễ thương; Bitzer - chú chó chăn cừu khó tính nhưng rất biết cư xử.


Shaun và Minion
s quả thực là hai đối thủ nặng ký

Larva - Bộ đôi ấu trùng tinh nghịch

Phim Hoat Hinh Larva - Ấu Trùng Tinh Nghịch là loạt phim hoạt hình nổi tiếng của Hàn Quốc xoay quanh cuộc sống dưới một cống thoát nước nhỏ với 2 nhân vật chính là hai chú sâu đỏ và vàng. Phía dưới cống thoát nước của thành phố, nơi mà người ta thường ít để ý tới. Tại nơi “bí mật” này, chính là cuộc sống của hai chú sâu vô cùng tinh nghịch. Red và Yellow “thưởng thức” mọi thứ mà người ta ném xuống cống như nhai kẹo cao su, kem, tiền xu, nhẫn… Mỗi một đồ vật tưởng như tầm thường, vô nghĩa đối với con người nhưng lại là “nguyên nhân” của những cuộc chiến tranh, những lần xung đột trong thế giới của những chú sâu và côn trùng.


Larva nhí nhố sẽ khuấy động thành phố vũ hội thế nào nhỉ?

Madagascar - Chuyến phiêu lưu để đời

Sau một thời gian sinh sống tại Phi châu, bốn người bạn gồm: Hươu cao cổ Melman, Hà mã béo ú Gloria, ngựa vằn lắm mồm Marty và đặc biệt là sư tử Alex dần cảm thấy nhớ nhà. Chúng thường hồi tưởng lại cảm giác sôi động, được con người tung hô vì những trò biểu diễn tưng bừng tại sở thú New York và quyết định quay trở về nhà. Như mọi lần, nhờ “tài điều khiển” máy bay của bốn chú chim cánh cụt và lũ khỉ ham ăn, chiếc máy bay tiếp tục… gặp nạn và đó cũng chính là khởi nguồn của những chuyến phiêu lưu để đời.


Hài hước và dí dỏm chính là yếu tố giúp người xem khó có thể quên được biệt đội này

Baymax - Chú robot mũm mĩm cực thân thiện

Chàng robot kẹo dẻo béo bụng với điệu múa tay "Bah-a-la-la-la" luôn khiến mọi người phải bật cười vì vẻ đáng yêu của mình. Baymax - chàng robot mũm mĩm được tạo ra để chăm sóc sức khỏe cho con người cuối cùng lại trở thành một anh hùng cứu thế giới. Các fans của Big Hero 6 đâu rùi nhỉ?? Vote cho chàng robot thân thiện của chúng mình đi nào!


Baymax thân thiện và cực kỳ dễ thương

Đây mới chỉ là thông tin mà chúng tớ nghe ngóng được thui! Tất tần tật về BCN tháng 5 vẫn ở trong vòng bí ẩn, chúng mình hãy chịu khó chờ đợi nhé!! Đừng quên thường xuyên cập nhật tin tức trên trang chủ nhé!!

 Hội đồng thành phố vũ hội