New Audition bùng nổ cuộc thi nhan sắc cho phái mạnh

15/08/2015

Các vũ công thân mến,

Tự hào là vùng đất có số lượng game thủ nữ đông đảo nhất, từ khi ra mắt đến nay, New Audition đã có rất nhiều những hoạt động đặc biệt dành riêng cho nữ giới. Trong đó, nổi bật lên là cuộc thi Miss Audition (sau này mở rộng hơn là Miss Teen), đã thu hút được một sự quan tâm, chú ý cực lớn từ các game thủ nữ. Miss Audition là nơi để phái nữ cùng nhau tranh tài, thể hiện bản thân, tài năng và tỏa sáng trước cộng đồng. Vì vậy đây cũng là cái nôi sản sinh ra rất nhiều các thế hệ "hot girl" được rất nhiều bạn trẻ hâm mộ, trong đó có những hot girl trưởng thành từ New Audition giờ đây đã trở thành những người đẹp đình đám của Showbiz như: Miss Audition 2006 Ngọc Anh, Miss Audition 2007 Emily, Top 20 Miss Teen Quỳnh Chi..


10 năm sau ngày đăng quang, Ngọc Anh của tuổi 27 vẫn rất xinh đẹp, thậm chí còn mặn mà, đằm thắm và quyến rũ hơn nhiều .


Khác hẳn với vẻ cá tính lúc trước, phong cách thời trang của Emily hiện tại sexy và có phần cách điệu, tuy nhiên sự yêu mến của các fan dành cho cô vẫn không hề giảm sút.


Gu thời trang tinh tế cùng gương mặt ngày càng xinh đẹp, Quỳnh Chi được coi là một trong những Miss Audition thành công trên con đường Showbiz

Với mong muốn đem đến cho người chơi những sân chơi bổ ích và lành mạnh, New Audition đã quyết định sẽ tổ chức cuộc thi nhan sắc mang tên "Tìm kiếm Mr & Miss Audition 2015" trong đại tiệc sinh nhật VIP BIRTHDAY . Đây sẽ là dịp để chúng ta được sống lại những giây phút vô cùng đáng nhớ của cuộc thi Miss Audition những năm trước, tuy nhiên điểm đặc biệt vô cùng mới lạ ở đây chính là "Tìm kiếm Mr & Miss Audition 2015" không chỉ dành riêng cho phái nữ mà cuộc thi còn là cơ hội để phái mạnh được tỏa sáng và thể hiện bản thân mình.


Thân Thị Thanh Thanh đến từ Club Audition Hà Nội

Nhật Hạ đến từ Club Audition Hải Phòng

Đôi mắt to tròn cùng gương mặt sắc nét là một lợi thế của cô bạn này

Trương Nghị Quyết – Chàng hot boy đất Cảng

Gương mặt điển trai liệu có giúp anh chàng này trở thành Quán quân?
 
Phong cách manly như sao Hàn- Đây quả là ứng cử viên nặng ký

Theo bật mí từ phía NPH, "Tìm kiếm Mr & Miss Audition 2015" sẽ hội tục rất nhiều gương mặt mới với những tài năng vô cùng đặc biệt hứa hẹn sẽ tỏa sáng trên bầu trời New Audition. Đặc biệt, Với quy mô hoành tráng và sự quy tụ dàn sao Việt, lễ sinh nhật New Audition tròn 9 tuổi chắc chắn sẽ đem đến cho cộng đồng Audition trên cả nước một ngày hội thực sự của âm nhạc.



Hội đồng thành phố vũ hội