Nhanh tay sở hữu ngay Icon HOT

22/02/2015

Các vũ công thân mến!

Là một vũ công Au, chắc hẳn ai trong số chúng mình cũng đều ao ước được sở hữu những icon lấp lánh và có những hình ảnh vô cùng ý nghĩa. Và điều đặc biệt ở những Icon này là chúng mình cũng không thể mua được chúng ở bất kì đâu mà chỉ có thể săn tìm trong các sự kiện của thành phố vũ hội. Vì thế, việc là chủ nhân của những Icon lại càng trở nên hấp dẫn và giá trị hơn có phải không nào?


Sở hữu thật nhiều những Icon xinh xắn luôn là niềm khao khát của các vũ công Au.

Không phụ lòng các vũ công, hội đồng thành phố cũng luôn cho ra đời rất nhiều những sự kiện thú vị với phần thưởng là những Icon xinh xinh này. Tiêu biểu, chúng mình có thể kể đến sự kiện Valentine vào năm 2014. Trong sự kiện này, hàng trăm vũ công xuất sắc đã nhanh tay sở hữu cho mình Icon "Love" và Icon Kỉ vật tình yêu đầy ý nghĩa.

Chúng mình có thể xem lại danh sách này tại đây nhé!

Đến hẹn lại lên, trong mùa Valentine 2015 vừa qua, thành phố vũ hội vừa được ra mắt một sự kiện hót hòn họt mang tên "Valentine - Cám ơn tình yêu tôi". Trong sự kiện này, các vũ công chúng mình sẽ có cơ hội nhận được một trong ba Icon là "Love", "King 2" hoặc "Trái tim yêu thương" đó nha! Thích quá đi thôi! Chưa dừng lại ở đó, trong sự kiện này, không chỉ các vũ công tặng quà mà các vũ công được tặng quà cũng có cơ hội nhận được phần thưởng đấy nhé!


"Valentine - Cám ơn tình yêu tôi"
sẵn sàng "tạo sóng" tại thành phố vũ hội.

Ngay bây giờ, chúng mình hãy cùng "zoom" kỹ lại thể lệ và cách thức của "Valentine - Cám ơn tình yêu tôi" để cùng tham gia thui nào!

Thời gian

13/2/2015 - 28/2/2015.

Nội dung

Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi tặng quà và được nhận quà là vật phẩm "Bục đứng UFO" nhiều nhất sẽ giành được giải thưởng tương ứng theo các tiêu chí:

STT Điều kiện Quà tặng
1 Top 3 người chơi/máy chủ tặng quà nhiều nhất Icon LOVE - vĩnh viễn

Hoặc
Icon KING II - 30 ngày sử dụng (Nếu đã có Icon LOVE)

2 Top 3 người chơi/máy chủ ĐƯỢC tặng quà nhiều nhất Icon LOVE - vĩnh viễn

Hoặc
Icon KING II - 30 ngày sử dụng (Nếu đã có Icon LOVE)

3 Top 14 người chơi/máy chủ tặng quà nhiều nhất, không bao gồm top 3 Icon Trái tim yêu thương - 365 ngày sử dụng

4 Top 14 người chơi/máy chủ ĐƯỢC tặng quà nhiều nhất, không bao gồm top 3 Icon Trái tim yêu thương - 365 ngày sử dụng

Thể lệ tham gia

Chỉ áp dụng chi tiêu Vcoin trong hệ thống siêu thị thời trang Audition.

Kết quả sẽ tính theo số lần tặng, vì vậy các bạn được phép tặng quà 7 ngày sử dụng, 30 ngày sử dụng hoặc vĩnh viễn tùy ý.

Người chơi đã có icon LOVE, nhưng vẫn tham gia và có tên trong danh sách nhận icon này thuộc mục 1 và 2 sẽ được thay thể giải thưởng là 1 icon KING II - 30 ngày sử dụng. Tuy nhiên chỉ thay đổi khi người chơi đăng ký gửi email xác nhận thay đổi icon vì đã có icon LOVE.

Thời gian trao thưởng sẽ diễn ra trong vòng tối đa 10 ngày tính từ thời điểm kết thúc sự kiện.


Hãy cùng gửi tặng cho một nửa yêu thương của mình "Bục đứng UFO" thui nào!


Rất nhiều những Icon "Love" ý nghĩa.


Hay Icon "Trái tim yêu thương" đang chờ các vũ công sở hữu đó nha!

"Valentine - Cám ơn tình yêu tôi" đã đi được gần một nữa chặng đường rùi đó! Vì vậy, các vũ công hãy đừng chần chừ mà tham gia vào sự kiện này ngay thui nào! Hãy cùng sở hữu các Icon giá trị để kỉ niệm tình yêu tuyệt vời của mình nhé!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội

Hội đồng thành phố vũ hội