Nữ hoàng Ngọc Trinh sẽ xuất hiện trong đại tiệc????

12/08/2014

Các vũ công thân mến,

Hoành tráng và xa hoa chính là tầm cao mà BTC đang muốn vươn tới và khẳng định trong đại tiệc sinh nhật Audition. Ngoài việc trang hoàng lại vẻ bề ngoài, thì không khí sôi động và náo nhiệt cho tiệc sinh nhật cũng chính là điều mà BTC đang rất quan tâm. Chắc hẳn các vũ công vẫn còn nhớ tại dạ tiệc năm ngoái, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong vai trò khách mời đã đốt cháy không khí và khiến cho 5000 khán giả tại sân khấu Lan Anh phải điên đảo trước những màn vũ đạo nóng bỏng của cô.




Hồ Ngọc Hà cực sung tại dạ tiệc New Audition




Sân khấu Lan Anh như muốn vỡ òa trước sự xuất hiện của nữ ca sĩ này.

Nếu như năm ngoái, Audition chỉ tổ chức tiệc sinh nhật tại Tp. Hồ Chí Minh thì năm nay tiệc sinh nhật sẽ tổ chức tại 8 tỉnh trên cả nước. Và như vậy, các vũ công tại cả miền Bắc, Trung và Nam sẽ cùng được sống trong không khí náo nhiệt và sôi động của tiệc tùng. Đến tham dự đại tiệc, các vũ công sẽ có cơ hội được giao lưu với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng cùng dàn  Hot Teen đình đám trong vai trò là khách mời.

Hiện tại, chúng tớ đang khá đau đầu trong việc tìm kiếm ngôi sao nào sẽ là nhân vật chính mở màn cho không khí sôi động của đại tiệc đây! Những cái tên như:
Nữ hoàng da trắng Ngọc Trinh, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu, nữ ca sĩ xinh đẹp Bảo Anh hiện đang là những lựa chọn sáng nhất và rất có thể sẽ trở thành át chủ bài của đại tiệc đấy!

Sau đây, hãy cùng chúng tớ đo độ hot của các ngôi sao này và thử đoán xem ai sẽ đạt được vị trí khách mời danh dự của năm nay nhé!!

Được mệnh danh là nữ hoàng da trắng, Ngọc Trinh trình làng người mẫu với những shoot hình bikini nóng bỏng, những đường cong hấp dẫn, làn da trắng nõn nà và gương mặt thánh thiện trên cơ thể “bốc lửa”. Sự xuất hiện của cô trong đại tiệc chắc chắn sẽ làm cộng đồng phải dậy sóng.


Liệu Ngọc Trinh có phải là khách mời của đại tiệc năm nay?

Con bướm xuân một ca khúc được thể hiện trên nền nhạc hoa đã được nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu làm sống lại và gây bão ngay trên sàn nhảy của Audition trong năm 2014.


 Con bướm xuân có phải là ca khúc mở màn cho sinh nhật không nhỉ?

Nữ ca sĩ Bảo Anh với ca khúc: Và em đã biết yêu, liên tục dẫn đầu trong bảng xếp hạng những ca khúc được yêu thích nhất của game thủ Audition. Với vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên cùng giọng hát trong trẻo Bảo Anh đang là ứng cử viên sáng giá của đại tiệc đấy!


Liệu ai sẽ là khách mời danh dự của đại tiệc đây?? Câu trả lời sẽ được chúng tớ bật mí trong chuỗi những bài viết tiếp theo nhé!! Các vũ công nhớ dành thời gian theo dõi trên trang chủ và đừng quên tham dự offline sinh nhật Audition tại 5 club vệ tinh vào cuối tuần này nha! Hãy cùng chúng tớ theo dõi lại lịch trình của sinh nhật nào!!

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM
STT ĐỊA ĐIỂM THỜI GIAN
1 HẢI PHÒNG

 Ngày 17/08/2014

2 NAM ĐỊNH
3 VŨNG TÀU
4 CẦN THƠ
5 THÁI NGUYÊN
6 HÀ NỘI Ngày 24/08/2014
7 ĐÀ NẴNG
8 TP. HỒ CHÍ MINH

(Thời gian và địa điểm cụ thể sẽ được chúng tớ thông báo trong bài viết tiếp theo nhé!)

Ngoài cơ hội được giao lưu và gặp gỡ những bị khách mời nổi tiếng thì chúng mình còn có cơ hội nhận được rất nhiều quà tặng như: Áo Audition với thiết kế trẻ trung, giftcode với những Item Vip cùng hàng ngàn Vcoin giá trị. Đừng bỏ lỡ cơ hội cùng Audition thổi nến và cắt bánh vào cuối tuần này bạn nhé!! Hãy thể hiện mình là những thành viên ưu tú của gia đình Audition nào!!

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội



 Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin bài liên quan:
Sẵn sàng đón "bão" sinh nhật Audition tại 8 tỉnh thành