Oanh tạc Couple Shop cùng "Ngày Hoàng Đạo"

13/10/2014
New Page 51

Các vũ công thân mến!

Cứ đến thứ 6 và chủ nhật hàng tuần, các tín đồ thời trang của thành phố vũ hội chúng mình lại có dịp thỏa sức mua sắm những bộ trang phục rạng rỡ với các chương trình ưu đãi hấp dẫn như Black Friday, Golden Sunday. Không chỉ dừng lại ở đó, với mong muốn đêm đến cho các bạn một mủa cưới thật đáng nhớ, hội đồng thành phố đã quyết định dành tặng cho các cặp uyên ương mê thời trang một sự kiện giảm giá cực shock mang tên "Ngày Hoàng Đạo". Với sự kiện này, các Item "Lễ phục cưới" đang "hot" cùng rất nhiều Item trong Couple Shop sẽ được giảm từ 20% - 40% vô cùng hấp dẫn.


"Ngày Hoàng Đạo", sự kiện hấp dẫn dành riêng cho các cặp uyên ương mê thời trang.

Chưa hết đâu nhé! Nếu bình thường các vũ công chúng mình chỉ mua được các Item Couple Shop với thời hạn là 365 ngày thôi thì trong sự kiện "Ngày Hoàng Đạo" lần này, những bộ trang phục, phụ kiện sẽ được nâng lên thời hạn tối đa là vĩnh viễn luôn đó. Đây là sự kiện đặc biệt 1 năm chỉ có 2 lần. Cơ hội mua đồ với giá "hạt dẻ" lại có thời hạn thời hạn sử dụng cực lâu như thế này quả là hấp dẫn phải không nào? Các vũ công phải tranh thủ sắm sửa cho mình thôi nào!


Couple Shop hứa hẹn sẽ tấp nập trong thời gian tới đây.


Những trang phục cô dâu lung linh...

Những trang phục chú rể lịch lãm...


Cùng những chiếc nhẫn này liệu sẽ được giảm giá như thế nào nhỉ
?

Ngoài ra, nhân dịp mùa cưới 2014 hội đồng thành phố cũng quyết định ra mắt G Code, một loại mã giảm giá mới trên webshop. Với những mã G Code mới toanh này, các vũ công Audition sẽ có cơ hội nâng mức giảm giá tới 50% đấy nhé!

Những thông tin trên đã đủ khiến các vũ công chúng mình thích thú và háo hức đồng hành cũng thành phố vũ hội trong mùa cưới 2014: Gửi ngàn yêu thương này chưa nhỉ? Danh sách các các Item "Lễ phục cưới", Item trong Couple Shop sẽ xuất hiện trong đợt giảm giá hấp dẫn này cùng mã G Code mới tinh tươm sẽ được chúng tớ đề cập trong những bài viết tiếp theo. Vì vậy các vũ công chú ý theo dõi để cập nhật những sự kiện, ưu đãi mới nhất nha! Các vũ công hãy "lên dây cót" tinh thần chuẩn bị oanh tạc Couple Shop thôi!

Các bạn thấy sự kiện này thế nào ? 

                        

Ah~ Hóng quá đi!       Hay đấy !          Ờ, cũng bình thường thôi

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội

 Hội đồng thành phố vũ hội