Off Liên minh Fam Hà Nội: Cực đông, cực "nguy hiểm"

11/04/2015
New Page 259

Các vũ công thân mến!

Với những thông tin chính thức vừa được "lên sóng" về buổi Offline tưng bừng "Sum họp đầu năm - Liên minh Fam Hà Nội", cộng đồng các vũ công Audition Hà Nội đang vô cùng háo hức và liên tục "ồ ạt" đăng kí tham gia.


Rộn ràng, háo hức là những gì có thể dùng để miêu tả không khí tại Hà Nội trước buổi Offline này.


"Sum họp đầu năm - Liên minh Fam Hà Nội"
hứa hẹn mang đến rất nhiều niềm vui cho các vũ công Au khu vực Hà Nội - Hà Đông đó nha!

Hiện tại, BQT Club đang cố gắng để hoàn tất khâu tổ chức và chuẩn bị tốt nhất cho buổi Offline đầy thú vị này. Trả lời cho câu hỏi phỏng vấn của chúng tớ, bạn Mai Tuấn Vũ - Phó chủ tịch Club Audition Hà Nội chia sẻ: "Chúng mình đã phải bàn bạc lên kế hoạch từ trước hơn 1 tháng để chuẩn bị cho chương trình lần này. Mọi thứ đều đã sẵn sàng cho buổi offline tới, mình và các bạn CTV của Club Audition Hà Nội đã cố gắng hết sức có thể để mang lại cho các bạn 1 buổi offline thành công và vui vẻ nhất!"

Bên cạnh đó, các thành viên trong ban tổ chức còn tâm sự các bạn ấy đang cảm thấy khá hồi hộp và lo lắng để có thể tổ chức một sự kiện vui vẻ và thành công nhất có thể, nhưng đồng thời, các bạn ấy cũng không thiếu đi cảm giác rất phấn chấn khi có thể tạo ra được sân chơi bổ ích như này cho các vũ công Audition tại khu vực Hà Nội - Hà Đông.

Để lan tỏa rộng hơn nữa, BQT Club Audition Hà Nội cũng cho ra mắt một clip trailer đáng yêu với hình ảnh của các Fam sẽ có mặt trong sự kiện lần này đấy nhé! Chúng mình cùng đón xem thôi nào!


Các vũ công nào có mặt trong clip này thì cùng "điểm danh" nào!!!

Các vũ công tại khu vực Hà Nội - Hà Đông có thấy háo hức với sự kiện này không nào? Để chắc chắn một vé tham gia sự kiện, các bạn hãy đăng kí theo cách thức sau đây nhé!

Để tham gia, các vũ công hãy đăng kí theo mẫu sau đây: http://goo.gl/cHFJjT

Nếu đăng kí theo fam, chủ fam sẽ đăng kí lần lượt từng thành viên tham gia, hoặc liên hệ với qua Facebook: Club Audition Hà Nội để được hướng dẫn cụ thể.

Những món quà tặng, những giây phút vui vẻ, những tình bạn mới và những kỉ niệm đáng nhớ sẽ là những gì các bạn có thể mang về sau buổi Offline "Sum họp đầu năm - Liên minh Fam Hà Nội" lần này. Và giờ thì các vũ công hãy cùng đếm ngược và sẵn sàng "quậy thả ga" với Club Hà Nội vào 14h ngày mai, 12/04/2015 thôi nào!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội 

Hội đồng thành phố vũ hội

Tin liên quan:

>>> Liên minh Fam Hà Nội: Đại hội anh tài