Rò rỉ hình ảnh trang sự kiện "Yêu Thương Đong Đầy"

13/11/2013
Các vũ công thân mến,

Tháng 10 và 11 là thời điểm bùng nổ các sự kiện dành cho các cặp đôi của thành phố vũ hội. Qua ghi nhận và thống kê, đây cũng là thời điểm các cặp vũ công tổ chức hôn lễ nhiều nhất. Mong muốn kết đôi và có em bé là mong muốn của hầu hết các cặp đôi, và BQT thành phố chính là ông tơ bà nguyệt kết duyên cho các bạn thông qua các chùm sự kiện hấp dẫn: Ngày hoàng đạo.

Sự kiện tiên phong "Lễ Cưới Ngày Hoàng Đạo" đã, đang thu hút được rất nhiều cặp đôi tham gia. Để tăng thêm sức hấp dẫn của sự kiện, BQT quyết định tiến hành hỗ trợ cấp lại tim trong thời gian này, bắt đầu từ ngay ngày hôm nay (13/11/2013).

Chưa dừng ở đó, trang sự kiện "Yêu Thương Đong Đầy" được giới thiệu trong BCN New Audition Ver.1.02 cũng đang trong giai đoạn hoàn tất, dự kiện sẽ ra mắt trong tháng 11 này. BQT xin bật mí một chút về sự kiện hấp dẫn này: tham gia sự kiện, các cặp đôi sẽ thu thập tim theo các mốc level để nhận được những giải thưởng hấp dẫn.



Hình ảnh yêu thương ngọt ngào, và trên hết là vô cùng lãng mạn của trang sự kiện "Yêu Thương Đong Đầy" chắc chắn sẽ đem đến cho người chơi tham gia sự kiện những trải nghiệm hêt sức thú vị.

Thảo luận thêm trên Diễn đàn và Facebook Audition nào!

Hội đồng thành phố vũ hội