Sẵn sàng mua sắm thả ga - Phê pha Icon HOT

10/02/2015

Các vũ công thân mến!

Như đã liên tục bật mí ở các bài viết trước, trong BCN 2.09: Ất Mùi sung sức sẽ ra mắt vào ngày mai 11/02, các vũ công chúng mình sẽ tha hồ được thưởng thức thành phố vũ hội trong giao diện mới với những bản nhạc mới và đắm chìm trong hơn 150 item mới, đặc biệt là 6 item tự thiết kế cực long lanh chỉ có riêng tại Audition Việt Nam đó nha! Và đi kèm cùng với BCN "không phải dạng vừa' này đương nhiên sẽ là những chùm sự kiện vô cùng thú vị rùi!


BCN 2.09: Ất Mùi sung sức
sẽ mang đến cơn mưa item "hịn" cho chúng mình lun đó!


"Mua sắm thả ga" chắc chắn sẽ là chùm sự kiện làm hài lòng các tín đồ thời trang và shopping của thành phố vũ hội.

Sau sự kiện "Sắm tết du xuân", tiếp nối trong chuỗi sự kiện cực hot "Mua sắm thả ga" sẽ là sự kiện "Sắm đồ thiết kế". Với sự kiện này sẽ chính thức "lên sóng" vào ngày mai 11/02/2015 và mở ra cơ hội nhận Item vĩnh viễn cũng như rất nhiều Icon hấp dẫn dành cho các vũ công đó nha!

Cùng "zoom" ngay vào những nội dung cơ bản nhất của sự kiện thôi nào!

THỜI GIAN

Giai đoạn 1: 11/2/2015 - 22/2/2015.

Giai đoạn 2: 23/2/2015 - 5/3/2015.

NỘI DUNG

Để nhận được phần thưởng của sự kiện này, các vũ công phải đạt được 1 trong 3 điều kiện sau:
 

Mua combo 3 món item do Audition Việt Nam thiết kế thời hạn vĩnh viễn, được cập nhật trong bản update tháng 2 bao gồm: 2 cánh bay mới và 1 tóc vương miện.

Mua 1 cánh bay mới với thời hạn vĩnh viễn trong thời gian diễn ra sự kiện.

Mua 1 cánh bay mới bất kì với thời hạn không phải vĩnh viễn đồng thời đăng ảnh nhân vật của mình mặc cánh bay lên fanpage Audition ViệtNam.

PHẦN THƯỞNG

Bật mí, phần thưởng của sự kiện "Sắm đồ thiết kế" sẽ là item đáng yêu với thời hạn vĩnh viễn cùng không phải một mà là hai Icon mê ly, luôn được săn đón tại thành phố vũ hội đó nha!

 


Sắm cánh bay tự thiết kế đẹp lung linh...

 


...cùng vương miện sang chảnh mới toanh toánh toành của BCN 2.09: Ất Mùi sung sức thì chúng mình sẽ vừa được diện đồ đẹp, lại vừa được bonus thêm 1 item đặc biệt với thời hạn vĩnh viễn cùng icon đẳng cấp đó nha!

Những tiết lộ nho nhỏ vừa rồi có làm sự háo hức của các vũ công sôi lên sùng sục không nào? Đây chỉ là những thông tin cơ bản nhất thôi nha! Còn những thông tin chi tiết hơn nữa về quà tặng "hót hòn họt" cũng như cách thức chơi sẽ được chúng tớ chia sẻ và hướng dẫn thật đầy đủ trong bài viết sau. Vì vậy, đừng quên cập nhật thông tin liên tục đó nha!

Còn ngày từ bây giờ, các bạn hãy download ngay BCN 2.09: Ất Mùi sung sức và chuẩn bị sẵn sàng tham gia rinh quà cùng "Sắm đồ thiết kế" thôi nào!

BCN 2.09 - Ất Mùi Sung Sức
 

Thời gian: 11/02/2015

Tin bài liên quan:

BCN 2.09 Ất Mùi Sung Sức - Bứt phá 2015

Thành phố Audition đẹp đến bần thần

Năm mới rộn ràng cùng album nhạc hot

Vũ công Au tha hồ "lột xác" cùng vương miện mới

Spring Garden: Bảng màu Tết cho tín đồ thời trang

Phát cuồng với clip "Bên nhau chọn cánh" phiên bản Au

Link dowload BCN 2.09 - Ất Mùi Sung Sức

Thanh Huyền- Phóng viên thành phố vũ hội

 Hội đồng thành phố vũ hội