Shopping "đã đời" cùng webshop

27/01/2015

Các vũ công thân mến!

Tháng 1 đang dần qua đi, chuẩn bị nhường chỗ cho tháng 2 đang rục rịch kéo đến với kì nghỉ Tết âm lịch đáng mong đợi cùng rất nhiều những lễ hội, ngày kỉ niệm đặc biệt. Và để có thể tự tin tỏa sáng cũng như tận hưởng trọn vẹn niềm vui trong mùa lễ hội sắp tới, chắc hẳn là ngay từ bây giờ, các vũ công chúng mình đã phải tất bật chuẩn bị cho mình một ngoại hình thật bắt mắt và long lanh có phải không nào?

Bên cạnh đó, trong thời gian này, sự kiện Lucky 2015 tại VIPshop đem lại cơ hội nhận được rất nhiều những G-Code và danh hiệu VIP vẫn đang tiếp tục diễn ra cho tới hết ngày 31/01/2015 đó nha! Vì vậy còn chần chừ gì nữa mà chúng mình không ghé ngay qua VIPshop Au Boutique để cùng ngắm nghía và sắm đồ thật xinh thui nào!

Tại VIPshop:


Diện bộ trang phục xác ướp Ai Cập này thì ấn tượng phải biết nha!


Mái tóc vàng búi cao này độc đáo và ấn tượng chưa này!


Các chàng trai sẽ có vẻ ngoài năng động và không kém phần trẻ trung, năng động với chiếc áo cardigan xanh ngọc lịch lãm đó!


Các cô nàng theo phong cách nghịch ngợm và tomboy không nên bỏ qua bộ đồng phục học sinh cách điệu này đâu nha!


Bộ Jumpsuit xanh với những chiếc khuy hồng làm điểm nhấn sẽ là sự lựa chọn thú vị để diện khi dạo phố du xuân đấy nhé!


Diện bộ trang phục rực rỡ màu sắc và đáng yêu thế này chắc chắn sẽ nổi bật lắm đây!

Tại Au Boutique:


Mái tóc vàng kèm theo mũ họa tiết đen trắng cùng chiếc microphone "chất lừ" là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai Audition yêu âm nhạc đó nha!


Chiếc quần skinny màu xanh ngọc cực kì dịu mắt này mix được với rất nhiều các item khác và là sự lựa chọn số 1 cho các cô nàng ngọt ngào và nữ tính.


Phong cách thể thao Sport-Chic chưa lúc nào hạ nhiệt và chiếc giày đen dấu gót này sẽ hoàn thiện phong cách này một cách ấn tượng nhất đó!


Chiếc quần skinny kaki với những họa tiết kẻ caro sẽ mang đến ngoại hình phá cách, mới mẻ lắm đây!


Diện đôi dép dâu tây ngọt ngào và hồng rực này chúng mình sẽ tha hồ làm "tan chảy" trái tim ai đó trong mùa Valentine sắp tới đó nha!


Ấn tượng, phong cách và nổi bật sẽ là những từ dùng để miêu tả các vũ công chúng mình khi diện chiếc áo hoodie nhiều màu bắt mắt này đó nha!

Các vũ công hãy lưu ý là sự kiện Lucky 2015 chỉ còn diễn ra trong 4 ngày nữa thôi! Cơ hội để chúng mình vừa mua đồ rẻ lại vừa có cơ hội nhận được quà tặng không còn nhiều nữa đâu! Vì vậy, các bạn hãy mau mau tận dụng nhé! Chúc các vũ công cớ những giây phút shopping thật thú vị!

Nhanh chân ghé webshop tại địa chỉ:

https://au.vtc.vn/auboutique

https://au.vtc.vn/vipshop

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội

Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin liên quan:

>>>> Đập tan cơn lạnh cùng Lucky 2015

>>>> VIPshop: Mua sắm thả ga - Nhận quà may mắn

>>>> Webshop ngập tràn item VIP giảm giá "sốc"

>>>> "Thăng hạng" phong cách cùng Item VIP giá mềm

>>>> Webshop: Nhanh chóng chộp cơ hội giảm giá 60%