Sốc: Gamer Au được "bay" theo đúng nghĩa tại SN 3 miền

19/08/2014

Các vũ công thân mến,

Thừa thắng xông lên, sau thành công vang dội của 5 Club vệ tinh Hải Phòng, Nam Định, Thái Nguyên, Vũng Tàu, Cần Thơ, Audition tiếp tục đổ bộ cơn bão sinh nhật của mình tại 3 miền Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM. Đặc biệt, bữa tiệc sinh nhật vào cuối tuần này sẽ còn đặc biệt hơn, nhiều bất ngờ hơn và hoành tráng hơn nữa!!


Như chúng ta đã biết, bữa tiệc sinh nhật với chủ đề "Vút bay", và các bạn có muốn biết địa điểm tổ chức 3 bữa tiệc vào cuối tuần này không? Các bạn sẽ được "bay" theo đúng nghĩa khi tham dự sinh nhật tại 3 Bar lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM đấy nhé!!!

Với việc lựa chọn địa điểm tại Bar, bữa tiệc sinh nhật Audition tại 3 miền vào cuối tuần này chắc chắn sẽ hứa hẹn rất nhiều điều bất ngờ và sẽ mang đến cho các vũ công của chúng ta những trải nghiệm vô cùng mới mẻ! Các bạn đã có hẹn vào cuối tuần này chưa nào? Nếu chưa thì chắc chắn phải tham gia cùng chúng tớ đấy nhé, còn nếu đã "trót" có hẹn thì với những điểm thú vị sau đây sẽ khiến cho các bạn phải "lăn tăn", "lung lay" đấy nha!


Hà Nội

Bar Klub ONE – số 88 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội


Đà Nẵng

Bar Phương Đông – số 20 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng


Tp.HCM

Bar Nam Quang – số 147 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Sự kiện sẽ diễn ra cùng lúc vào 13h00 ngày 24/08/2014 tại Hà Nội, Đà Nẵng. Tp.HCM.

Ngoài địa điểm tổ chức vô cùng đặc biệt, các vũ công của chúng ta chắc chắn sẽ phải "xuýt xoa" về phần thưởng hào phóng của BTC. Không chỉ phần thưởng Vcoin "tẹt ga", các phần thưởng hiện vật hấp dẫn sẽ tăng thêm sức hút của sự kiện đình đám này!!

Buổi offline ngoài sự tham gia của đại diện NPH còn là nơi quy tụ các ngôi sao nổi tiếng cùng các Hot Teen đình đám với nhiều tiết mục đặc sắc chưa từng có. Các vũ công của chúng ta tiếp tục có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với thần tượng của mình rồi đấy!

Tớ sẽ bật mí trong những tin tức chính thức tiếp theo nha! Hãy thường xuyên truy cập trang chủ để có được những thông tin nóng hổi và hấp dẫn nhất về đại tiệc sinh nhật 3 miền vào cuối tuần này nha!!!

Hẹn gặp lại các bạn ^^

Anh Thư - Phóng viên thành phố vũ hội
 


 
 Hội đồng thành phố vũ hội