Tăng tốc câu Like - Chiếm icon "đỉnh"

07/12/2014

Các vũ công thân mến!

Cuộc thi hấp dẫn "Đẳng cấp thời trang cùng IPHONE 6 Pờ Lớt" đã chính thức kết thúc thời hạn nhận bài dự thi rùi đó các bạn ơi! Trong giai đoạn tiếp theo này, nhiệm vụ của các thí sinh sẽ là tăng tốc câu "like" bình chọn để có thể ghi thật nhiều điểm và giật ngay quà tặng "hot" nhé!

Lượng "like" sẽ chiếm 20% tổng số điểm của bài dự thi đó nha! Vì vậy, các vũ công hãy tích cực share các tác phẩm của mình để thật nhiều người biết đến và bình chọn cho các bạn thôi nào! Với các bạn không tham gia cuộc thi, chúng mình hãy cùng vào album "Đẳng cấp thời trang cùng IPHONE 6 Pờ Lớt" trên fanpage Audition ViệtNam theo dõi các bài dự thi và nhanh chóng nhấn "like" cho bài mà các bạn ưng ý nhất nhé!

Còn bây giờ, chúng mình hãy tiếp tục ngắm xem các thí sinh đã khoe vẻ "sang chảnh" cùng IPHONE 6 Pờ Lớt như thế nào nha!


Với chiếc IPHONE 6 Pờ Lớt trên tay, cô nàng này quả thật đã nổi bật giữa đám đông và khiến mọi người không thể rời mắt có phải không nào?


Đẹp trai mà tay còn cầm thêm chiếc IPHONE 6 Pờ Lớt thì có cô gái nào mà không "đổ" cơ chứ!


Một cô nàng trẻ trung và cực năng động như thế này thì một chiếc IPHONE 6 Pờ Lớt sẽ càng hoàn thiện phong cách đó nha!


Anh chàng này quả thật biết cách làm mình trở nên đặc biệt với bộ trang phục có sắc tím ấn tượng cùng ánh vàng "sang chảnh" của IPHONE 6 Pờ Lớt.


Với một cô nàng sành điệu và mạnh mẽ thì IPHONE 6 Pờ Lớt là một phụ kiện "không thể không" có đấy nhé!


Tóc vuốt keo dựng, áo sơ mi caro, quần côn cùng giày bốt, tay cầm chiếc IPHONE 6 Pờ Lớt thời thượng, tự tin thể hiện đẳng cấp.

"Đẳng cấp thời trang cùng IPHONE 6 Pờ Lớt" đang đi đến những chặng cuối cùng rùi đó! Các vũ công hãy tăng tốc câu "like" để về đích thật ngoạn mục thôi nào! Rất nhiều những phần quà hấp dẫn đang chờ các bạn rinh về nhà đó!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội 

 Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin liên quan:

>>>> Đẳng cấp thời trang cùng IPHONE 6 Pờ Lớt

>>>> Mix đồ cùng IPHONE - Hưởng "cơn mưa quà tặng"

>>>> Vũ công Au pose hình sang chảnh cùng Iphone 6 Pờ lớt

>>>> Mix đồ xinh cùng Iphone6 rinh ngay Icon hot