Tỏa sáng trên sàn nhảy cùng Icon mới toanh

04/01/2015

Các vũ công thân mến!

Với những bật mí nho nhỏ từ bài viết trước, chắc hẳn các vũ công chúng mình đã rất háo hức về icon mới toanh đang chuẩn bị được ra mắt tại thành phố vũ hội có phải không nào? Và không để các bạn chờ đợi lâu nữa, hôm nay, chúng tớ xin giới thiệu ngay icon "hot" hứa hẹn sẽ gây "sốt" này nhé!

Icon lấp lánh và rực rỡ này sở hữu một cái tên rất "kêu" là "Thần tượng Audition". Được lấy cảm hứng thiết kế từ sao Kim, chòm sao biểu tượng cho nữ thần sắc đẹp và tình yêu, chính vì vậy, icon này sẽ như một dấu hiệu may mắn đặc biệt cho vũ công nào sở hữu nó đó nha!


Đây chính là hình ảnh của "Thần tượng Audition" khi xuất hiện trong thành phố vũ hội nhé!


"Thần tượng Audition"
được lấy cảm hứng thiết kế từ sao Kim, chòm sao biểu tượng cho nữ thần sắc đẹp và tình yêu.

Khoác lên mình một màu vàng tươi tắn, màu của niềm vui, của ánh nắng mặt trời, mùa thu và miền nhiệt đới, "Thần tượng Audition" không chỉ giúp chúng mình tỏa sáng hơn trên sàn nhảy mà nó còn thể hiện sự đam mê, hạnh phúc và sáng tạo vốn có của các vũ công thành phố vũ hội. Màu vàng của icon này cũng là biểu tưởng của sự thành công và giàu sang. Đây chắc hẳn sẽ là món quà đầu năm rất tuyệt vời có phải không nào?


"Thần tượng Audition"
với rất nhiều ý nghĩa sẽ là món quà đầu năm rất tuyệt vời đó nha!

 
Cùng ngắm nghía icon xinh xắn này tỏa sáng trên sàn nhảy Audition nào!

Vậy làm thế nào để các vũ công có thể sở hữu được icon này nhỉ? Câu trả lời nằm ở sự kiện "Năm mới - Tặng may mắn". Với sự kiện này, các vũ công sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng là 1 icon "Thần tượng Audition" mới "tinh tính tình" này đó!


Hãy đổi tên hay - nhận ngay Icon MỚI cùng "Năm mới - Tặng may mắn" nhé!

Vì vậy, chúng mình còn chần chừ gì nữa mà không mau mau "update" đầy đủ thông tin chi tiết của sự kiện "Năm mới - Tặng may mắn" và nhanh chóng tham gia ngay để rinh giải thưởng về nhà nhỉ! Chúc các bạn sẽ trở thành một trong những vũ công đầu tiên sở hữu "Thần tượng Audition" lấp lánh, rực rỡ này nhé!

Thanh Huyền- Phóng viên thành phố vũ hội
 Hội đồng thành phố vũ hội