[BVTY] Ưu đãi đặc biệt - Trọn vẹn yêu thương

20/11/2014

Các vũ công thân mến,

“Đủ nắng hoa sẽ nở… Đủ gió chong chóng sẽ quay… Đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy!”

Với mong muốn đem đến cho các bạn một mùa yêu thương thật đáng nhớ, thành phố vũ hội đã rất cất công chuẩn bị cho chúng mình sự kiện "Báu vật tình yêu" vô cùng ngọt ngào. Đây không chỉ là cơ hội để chúng mình được trải nghiệm, được rinh về giải thưởng hấp dẫn mà còn là cách để chúng mình thể hiện tình yêu đối với bạn nhảy của mình nữa đó! Với điều kiện duy nhất tham gia là dành cho các cặp đôi, nhiệm vụ của các bạn là phải thu thập tim và sử dụng số trái tim này để săn báu vật tình yêu đó!!

Để biết mình có đủ điều kiện tham gia sự kiện hay không thì hãy cùng chúng tớ tìm hiểu thêm về thể lệ tham gia "Báu vật tình yêu" nhé!!

 
Báu vật tình yêu - Điêu đứng trái tim

Điều kiện tham gia sự kiện:
Sự kiện yêu cầu người chơi đã kết hôn trong game Audition.

Trường hợp người chơi chưa kết hôn nhưng vẫn có thể tham gia quay nếu có Tim thu thập trong game, tuy nhiên để có giải thưởng cần phải có bạn nhảy để thu thập đủ bộ nhẫn báu vật tình yêu.

Người chơi sẽ có cơ hội nhận lượt chơi miễn phí khi đạt các điều kiện sau:

STT Nội dung Số tim được cộng Ghi chú
1 Cặp đôi tổ chức thành công Lễ thành hôn trong thời gian diễn ra event từ ngày 1/10/2014 – kết thúc sự kiện. +10 lượt quay (Tương ứng với 100 tim) Lượt quay miễn phí sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản của từng người chơi trong cặp đôi tương ứng.
2 Cặp đôi tổ chức thành công Lễ hội tình yêu. + 5 lượt quay (Tương ứng với 50 tim)

Lưu ý:

Thành phố vũ hội sẽ tặng Lượt chơi miễn phí sẽ dành cho cặp đôi đã kết hôn từ ngày 1/10/2014 cho đến hết sự kiện.

Thể lệ sự kiện:
Cặp đôi đã đạt được 1 kết quả thu thập nhất định từ trò chơi, nếu ly hôn trong thời gian diễn ra event, toàn bộ kết quả sẽ bị reset về 0.

Link sự kiện: https://au.vtc.vn/muacuoi

Các giải thưởng là vật phẩm game sẽ được trao trực tiếp vào tủ đồ của nhân vật.

Các vị trí trong mục điều kiện nhận thưởng số 6 sẽ căn cứ vào kết quả cuối cùng từ hệ thống của BQT.

Người chơi đã có Icon Trái tim yêu thương rồi nhưng có tên trong danh sách nhận thưởng icon này sẽ không được đổi hay thay thế. Nhưng sẽ được cộng dồn thời gian sử dụng.

Người chơi được mở quà nhiều lần tương ứng với nhiều lần chơi. Quà tặng có thời hạn sẽ được cộng dồn. Quà tặng vĩnh viễn chỉ được tặng 1 lần duy nhất .

Tài khoản vi phạm các quy định của VTC game, bao gồm các vi phạm về sở hữu – tranh chấp tài khoản, văn hóa game, bug, hack … sẽ bị hủy quyền nhận thưởng Danh hiệu và chuyển lại cho người tiếp sau theo quyết định của Ban Tổ Chức.

Các vũ công ơi! Theo như lịch trình của "Báu vật tình yêu" thì 10h00 sáng nay chúng mình đã được trải nghiệm sự kiện rùi! Nhưng vì một số lý do đột xuất nên thời gian mở cửa sự kiện sẽ rời sang: 16h00 chiều nay 20/11/2014 nhé! Rất mong các bạn thông cảm và cùng chúng tớ đếm ngược chờ đón sự xuất hiện của "Báu vật tình yêu" nào!!