Vote Avatar tháng 4: Đường đến vinh quang

08/04/2015

Các vũ công thân mến!

Với như đôi cánh xinh xắn cùng một kho items vĩnh viễn đáng thèm muốn là giải thưởng, sự kiện "Vote Avatar - Lung linh quà tặng tháng 4" đã trở lại và tiếp tục lôi cuốn các vũ công chúng mình vào cuộc đua đầy thú vị để giành được những ngôi vị cao nhất tại Mini 4rum. Tuy nhiên, hiện tại, vẫn còn nhiều vũ công tò mò về cách thức tham gia có phải không nào? Vì vậy, hãy cùng chúng tớ khám phá ngay để tham gia nhé!

Bước 1: Đăng nhập vào chế độ Mini 4rum trong game.

Bước 2: Chọn người bạn cần Vote.

Bước 3: Sử dụng tính năng “Vote Avatar”, các bạn có thể “vote” - bầu chọn cho những người bạn của mình hoặc tăng cường vận động hành lang để bạn bè "vote" cho mình để nhận được những phần quà hấp dẫn nhé!

Người chơi được yêu thích nhất sẽ nằm trong Top10 “Nổi bật (Hot)” nhất tuần. Vị trí xếp hạng sẽ căn cứ theo lượng Vote mà người chơi nhận được trong tuần.


3 đôi cánh long lanh và xinh xắn này sẽ dành tặng cho Top 1 của "Vote Avatar - Lung linh quà tặng tháng 4" đó nha!

Cách thức tham gia rất đơn giản, quà tặng lại hấp dẫn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà chúng mình không tham gia ngay vào cuộc chạy đua đến ngôi vị cao nhất của "Vote Avatar - Lung linh quà tặng tháng 4" nhỉ? Đừng bỏ phí một giây phút nào nhé! Hãy mau chóng nhập cuộc bằng cách tiến hành "vote" đi thôi!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội

Hội đồng thành phố vũ hội 

Tin liên quan:

>>>> Vote Avatar tháng 4: Hấp dẫn với kho quà tặng "khủng"