Xôn xao với "Lễ cưới ngày hoàng đạo"

11/10/2014
New Page 48
Các vũ công thân mến!

Mùa cưới đang rộn ràng khắp thành phố vũ hội với không khí ngập tràn yêu thương. "Lễ cưới ngày hoàng đạo", một trong nhưng sự kiện đặc biệt mà hội đồng thành phố đã chuẩn bị cho các cặp đôi tiếp tục được "lên sóng". Ngay khi thông tin về sự kiện "hot" nhất mùa cưới này xuất hiện, các vũ công đã "bắt sóng" ngay lập tức và bàn tán xôn xao về tin tức này. Bài viết về tin tức của sự kiện này trên fanpage Audition ViệtNam đã thu hút được hơn 200 comment tính đến thời điểm này.

 
"Lễ cưới ngày hoàng đạo"
sẽ bắt đầu từ ngày 12/10 đến ngày 24/11 nha.


Sự kiện này đang rất "hot" trên fanpage.

Cùng xem các bạn ấy đang bàn luận về những điều gì xung quanh sự kiện này nhé!

Đối với các cặp đôi đang có ý định kết hôn trong mùa cưới 2014 này, "Lễ cưới ngày hoàng đạo" chắc hẳn là một sự kiện được săn đón nhất. Ngay khi công bố thông tin, các vũ công đã ngay lập tức tag "một nửa" yêu thương của mình vào và cùng lên kế hoạch chọn ngày hoàng đạo cho lễ cưới thiêng liêng của mình.


Các vũ công liên tục được tag vào bài viết về "Lễ cưới ngày hoàng đạo
.

Có sự chứng giám của GM cùng món quà cưới đầy hấp dẫn là một trong những điều hấp dẫn của "Lễ cưới ngày hoàng đạo". Phần thưởng mà hội đồng thành phố sẽ tặng cho các cặp đôi năm nay chính là Icon: Đôi cánh tình yêu cực xinh với thời hạn vĩnh viễn đấy nhé! Chính vì vậy mà các vũ công cũng có những comment đầy thích thú với món quà này.


Đôi cánh tình yêu
rất hấp dẫn sự chú ý của các vũ công Audition.

Bên cạnh đó thì các cặp đôi đã kết hôn cũng đang phân vân xem mình có nên "đập nhẫn" để tham gia sự kiện đầy thú vị này không. "Đập nhẫn" để tham gia "Lễ cưới ngày hoàng đạo" hay bỏ qua sự kiện này để giữ lại baby đáng yêu của mình là một trong những điều làm "đau đầu" các cặp đôi.


Có nên "đập nhẫn" hay không đây?

Các F.A cũng có vẻ đang rất "gato" với các cặp đôi vì sự kiện hấp dẫn này. Phải chăng hội đồng thành phố sẽ chuẩn bị thêm những hoạt động dành riêng cho F.A để các bạn ấy không bị tủi thân trong mùa cưới hỏi linh đình này nhỉ?

 
Sự "gato" của các F.A.

Sự kiện "Lễ cưới ngày hoàng đạo" hiện đang là tâm điểm chú ý của mọi vũ công thành phố Audition, phải chắng các bạn ý đang rất nóng lòng muốn được tham dự lễ thành hôn lắm rùi đây? Các vũ công sẽ không phải chờ lâu nữa đâu vì ngày mai 12/10, sự kiện này sẽ chính thức "lên sóng" rùi đó. Các vũ công đã chọn được ngày và chuẩn bị sẵn sàng chưa nhỉ? Những thông tin cực "hot" về "Lễ cưới ngày hoàng đạo" sẽ được chúng mình liên tục đưa tin trong các bài viết sắp tới. Các bạn cùng chú ý theo dõi nhé!

Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội