Các nhà thiết kế ơi! Còn 2 ngày nữa thôi!

16/09/2014
New Page 1

Các vũ công thân mến,

Chỉ còn 2 ngày nữa, cuộc thi thời trang cung hoàng đạo Au Mix & Match với chủ đề: "Xử Nữ tinh tế" sẽ chính thức kết thúc thời gian nhận bài dự thi. Còn vũ công nào chưa kịp gửi bài dự thi cho chúng tớ thì hãy nhanh tay lên nhé!! Biết đâu, chính bạn lại là người mà cuộc thi đang tìm kiếm đó!


Thời gian nhận bài dự thi: 03/09 - 18/09/2014

Với tiêu chí: Tinh tế, đơn giản và đẳng cấp, Au Mix & Match tháng này đã nhận được được rất nhiều sự quan tâm của các cư dân thành phố vũ hội. Điều này đã thể hiện ở số lượng và chất lượng các bài dự thi gửi về cho cuộc thi. Bởi ngoài âm nhạc thì thời trang cũng chính là niềm đam mê thứ hai của chúng ta phải không các bạn? Và đã là đam mê thì phải am hiểu và liên tục cập nhật những xu hướng mới nhất cho bộ sưu tập của mình nữa chứ!


Thanh lịch là đặc tính của cung Xứ Nữ cả nam và nữ. Vì vậy bộ trang phục cần có sự chú trọng về đường nét nhưng không quá cầu kì.


Năng động, cá tính mà vẫn thật tinh tế nhé!


Anh chàng thuộc cung Xử Nữ trong bộ trang phục đơn giản và mát mẻ đang giơ tay vẫy chào mùa thu đến.


Với gam màu trắng tinh khôi, cô nàng Xử Nữ càng tự tin hơn khi dạo phố với bạn bè.


Sử dụng gam màu đen cho bài dự thi của mình nhưng với cách mix đồ khéo léo, trang phục của chàng trai này vẫn rất nổi bật và đẳng cấp


Không cầu kỳ, phô trương lại quý phái và trang trọng. Không quá sexy, gợi cảm nhưng vẫn tinh tế, nhã nhặn.


 Chiếc váy hồng bềnh bống làm tôn dáng của xử nữ tinh tế và gọn gàng thêm đôi guốc cao làm cho xử nữ cuốn hút và nhẹ nhàng.
 
Các vũ công ơi! Hãy nhớ là chỉ còn 2 ngày nữa nữa để chúng mình hoàn thiện bài dự thi và gửi về cho chúng tớ thôi đấy nhé! Còn các bạn thí sinh đã tham gia, thì đây là thời điểm quan trọng để các bạn "tìm sự trợ giúp" kêu gọi bạn bè ủng hộ mình đấy!^^

 
Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội

 
 
 
  Hội đồng thành phố vũ hội  

 
Tin bài liên quan: