Min St.319 xinh tươi làm BGK Mix & Match

22/07/2014

Các vũ công thân mến,

Như thông tin chúng tớ đã cập nhật trong bài viết trước, vị BGK bí mật của tháng này chính là cô nàng xinh đẹp và cá tính Min St.319. Không chỉ xuất hiện trong vai trò BGK cuộc thi thời trang cung hoàng đạo Au Mix & Match tháng này, Min St.31 cũng chính là khách mời đặc biệt của sự kiện "Nhảy cùng hotgirl".

Chắc hẳn, chúng mình đang rất hồi hộp mong đến lúc kết quả được công bố đúng không nào?? Sáng nay, nàng Min xinh tươi của chúng mình đã cùng BTC tiến hành chấm điểm và lựa chọn những mẫu thiết kế xuất sắc của "Cự giải đa cảm" đấy!! Nào! Hãy cùng chúng tớ đoán xem cô nàng cá tính này trong vai trò BGK trông sẽ thế nào nhé!!

 
Min luôn mang trong mình phong cách trẻ trung và cự kỳ nhí nhảnh nhé!!


Cô nàng khá thích thú trong vai trò mới của mình


Tranh thủ pose hình trước giờ chấm thi nào!
 
Nàng Min của chúng ta nhí nhảnh là như vậy nhưng khi ngồi trên ghế nóng cô nàng trở nên nghiêm túc hơn bao giờ hết. Cực tập trung và cẩn thận nhé!!
 

Bài dự thi nào cũng đẹp, biết chọn bài nào bây giờ.
 
Với concept "Phối đồ theo phong cách Street Style", các vũ công của chúng ta đã cho "ra lò" rất nhiều tác phẩm độc và đẹp mắt. Chính điều này đã khiến BGK phải toát mồ hồi khi chấm điểm và lựa chọn bài dự thi xuất sắc nhất, xứng đáng với ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

 

Cô nàng cân nhắc khá kỹ càng để lựa chọn bài dự thi xuất sắc nhất.




Nở nụ cười tươi rói sau khi đã hoàn thành vai trò BGK của mình
 
Hiên nay, chúng tớ đã cầm chắc trong tay kết quả cuối cùng của cuộc thi Au Mix & Match tháng này rồi bạn nhé!! Tuy nhiên, ngày mai chúng tớ mới chính thức công bố kết quả cơ!! Các vũ công hãy kiên nhận chờ nhé!! Trong lúc đếm thời gian, hãy cùng chúng tớ thử đoán xem ai sẽ là người chiến thắng của "Cự giải đa cảm" nào các bạn.


Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội