Mix & Match: Thử sức cùng những mảng màu rực rỡ

05/08/2014
Các vũ công yêu quý,
 
Trong những ngày vừa qua, Thành phố vũ hội đã được đón cuộc đổ bộ của cơn bão màu sắc. Rực rỡ và chói lóa, chính là những gam màu được các thí sinh của chúng mình gửi gắm trong bài dự thi thời trang cung hoàng đạo Au Mix & Match. Với concept: Phối đồ theo phong cách “Color Block”, các thí sinh có thể thỏa sức bay bổng và lựa chọn các gam màu nổi bật cho bài dự thi của mình nhé!!
 
Còn bây giờ, hãy cùng chúng tớ dạo một vòng và khám phá cách phối màu của các thí sinh Au Mix & Match thôi nào!!


Đơn giản mà trông vẫn cực chất nhé!


Nổi bật và cực kỳ lôi cuốn với Color Block



Những Dancer thuộc cung Sư Tử rất thích nổi bật, rực rỡ như màu như ánh nắng mặt trời. Vì vậy xu hướng Color Block sẽ khiến các Dancer Leo mê mẩn.


Rực rỡ và phong cách hệt với cá tính của người thuộc cung Sư Tử


Trong 12 cung hoàng đạo, Sư Tử được đánh giá là hào phóng nhất, mạnh mẽ, sáng tạo và cực kỳ quyến rũ. Sư Tử thích những trang phục đồng màu, đậm, ít họa tiết và chất vải không bạc màu.


Sư Tử luôn để lại ấn tượng trong mắt người khác bằng những bộ cánh thời trang rực rỡ và độc đáo

Chúng tớ đã thực sự bị cuốn hút bởi màu sắc rực rỡ của những bộ cánh thời trang này rồi!! Vậy còn bạn, bạn thấy sao?? Hãy cùng Au Mix & Match trổ tài thiết kế và thể hiện bản thân mình qua những tác phẩm thiết kế thôi nào.  Chúng tớ sẽ liên tục cập nhật thông tin trong những bài viết tiếp theo.

Lưu ý: Các thí sinh gửi bài dự thi về cho BTC nhớ ghi đầy đủ thông và tài khoản nhận thưởng nhé!!


Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội



 Hội đồng thành phố vũ hội  

 Tin bài liên quan: