Mix đồ dự tiệc cưới ngọt như vũ công Au

06/10/2014
New Page 1

Các vũ công thân mến,

Vậy là chúng mình đã làm quen với chủ đề "Thiên Bình ngọt ngào" được 2 ngày rùi đó! Các vũ công có thấy đề thi tháng này khó không nào? Nếu như ở những tháng trước chúng mình chỉ cần mix các trang phục với phong cách đơn giản với nhau thì tháng này, chúng mình sẽ phải kết hợp trang phục dự tiệc không những phải thật nổi bật mà còn phải ăn khớp với một nửa của mình nữa chứ!

Chẹp. Mặc dù, đây là concept khá thú vị nhưng không hề dễ "nhằn" chút nào phải không các bạn?


"Thiên Bình ngọt ngào" - Thử thách khó "nhằn" của tháng 10

Hiện nay, chúng tớ đã nhận được khá nhiều bài dự thi từ các NTK trẻ của thành phố vũ hội rùi! Các vũ công hãy cùng đón xem nhé! Biết đâu, một trong số các bài dự thi dưới đây sẽ đem đến cho chúng mình những ý tưởng tuyệt vời thì sao?


Rất chi là ăn khớp đúng không nào?
 
Chàng trai với phong thái lịch lãm, sang trọng sánh đôi cùng cô nàng quyến rũ. Bộ̣ cánh phối hợp hài hòa về màu sắc và phong cách, mang lại vẻ đẹp cho cặp đôi để dự những buổi dạ tiệc trong mùa cưới.
 

Không cần hỏi thì ai cũng biết các bạn là một đôi đó!
 
Thiên Bình được biết đến là một cung hoàng đạo với trang phục thể hiện sự ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng vẫn cuốn hút được mọi cái nhìn. Với trang phục bắt mắt và ăn khớp nhau về màu sắc, bài dự thi này chắc chắn sẽ là đối thủ nặng "đô" đấy các vũ công nhé!


Lịch sự nhưng vẫn rất trẻ trung và nổi bật
 
Đối với Thiên Bình bộ trang phục được gọi là đẹp khi có thiết kế cân đối hài hoà, không kết hợp quá nhiều màu sắc, không quá đậm, loè loẹt.


Cô nàng tiểu thư sánh vai cùng chàng trai lãng mạn
 
Một chút cổ điển nhưng lại vô cùng hiện đại, dịu dàng và vô cùng quyến rũ, những gam màu dịu ngọt này chắc chắn sẽ khiến bạn bị mê hoặc phải không ạ?


Đôi khi cũng phải phá cách một chút chứ!
 
Cặp đôi Thiên Bình khi đến một đám cưới, sẽ thể hiện sự dịu dàng nhưng ngọt ngào, tất cả đều được thể hiện qua khuôn mặt của cặp đôi này, luôn luôn hạnh phúc.


Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai gam  màu nâu và trắng
 
Trang nhã, lịch thiệp chính là gu thời trang được Thiên Bình yêu thích và bài dự thi trên hội tụ những tiêu chuẩn mà những người thuộc cung Thiên Bình sở hữu.


Các bạn thấy sao?? Chúng tớ dự tiệc được rùi nhỉ?

Nhẹ nhàng và lôi cuốn chính là tiêu chí để Thiên Bình lựa đồ và gu thời trang cho mình. Những trang phục mềm mại khiến Thiên Bình trở nên ngọt ngào , dễ cuốn hút và luôn khiến mọi người muốn “kết thân”.

Các bài dự thi này quá đẹp đúng không các vũ công? Các tác phẩm dự thi đều được hoàn thành bằng tâm huyết và tình cảm của các thí sinh, từ cách lựa chọn trang phục, màu sắc cho tới những lời chia sẻ. Tất cả mọi bước đều được trình bày cẩn thận và tỉ mỉ đó các bạn ạ! Hiện nay, cuộc thi thời trang cung hoàng đạo Au Mix & Match mới bước vào gia đoạn khởi đầu thôi nhé! Do đó, chúng mình vẫn còn rất nhiều thời gian để chuẩn bị và hoàn thiện tác phẩm dự thi. Hãy nhanh tay lên các bạn nhé!

 
Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội

 

>>>>"Thiên Bình ngọt ngào": Nguồn cảm hứng cho các NTK Au