Sắm IPHONE không lo cô đơn

10/02/2015
New Page 146 Các vũ công thân mến!

Tại sao lại là sắm Iphone không lo cô đơn nhỉ? Lý do rất đơn giản là vì với sự kiện "Sắm tết du xuân", chỉ cần sắm Iphone 6 pờ lớt với thời hạn vĩnh viễn các vũ công sẽ vừa "thăng hạng" phong cách cho mình, hút ánh nhìn của "ai kia" lại được tặng thêm item ẩn hấp dẫn vừa độc vừa đẹp với thời hạn vĩnh viễn để diện nữa đó nha!

Chưa hết đâu, trong thời gian từ 4-15/2/2015, với sự kiện này, những vũ công mới tạo tài khoản từ ngày 4/2/2015 - 15/2/2015 khi tiêu thụ từ 50 vcoin trở đi hay Người chơi chưa chi tiêu vcoin cho game trong tháng 1 khi tiêu 30 vcoin trở đi sẽ đều nhận được phần thưởng nữa đó!

Thích quá đi thôi! Nhưng sắm gì để vừa đẹp vừa rẻ lại vẫn đúng mốt để nhận quà bây giờ nhỉ? Hãy cùng chúng tớ tham khảo vào một số gợi ý nhá!

 


Chúng mình có thể sắm Bộ thời trang lục bảo cực hot trong thơi gian qua. Bộ trang phục này chỉ tiêu tốn có 50 vcoin thui nhé! Vừa vặn với "đề bài" của sự kiện cho những vũ công mới lun nhé!

 


Hoặc sắm bộ đồ đôi bò sữa bô cùng đáng yêu để diện cùng "ai đó" trong mùa Valentine này cũng hợp lý lắm đó!


Với những vũ công chưa chi tiêu vcoin trong tháng 1/2015, chỉ cần sắm những item với mệnh giá 30 vcoin là chúng mình đã nhận được quà rùi!


Chúng mình có thể sắm những item thú cưng xinh xắn.

 


Hay những phụ kiện như Biển thông báo tuyển người yêu chẳng hạn. Rất hợp với các FA trong mùa Valentine này đó nha!

 
Nếu sắm một chiếc Iphone 6 pờ lớt đẳng cấp với thời hạn vĩnh viễn, chúng mình còn được bonus quà cũng "hịn hịn" lun nhé!


Iphone 6 pờ lớt vừa long lanh, lại cực "hợp rơ" với phong cách sang chảnh hay với những bữa tiệc sôi động trong thành phố vũ hội.


Có Iphone không lo cô đơn nhé!

Còn chần chừ gì nữa mà chúng mình không ghé thăm ngay khu Shopping Mall và sắm sửa cho mình những trang phục, phụ kiện xinh xắn để diện Tết và rinh quà thui nào! Chúc các vũ công chọn được thật nhiều những item ưng ý.

Thanh Huyền - phóng viên thành phố vũ hội
 
 Hội đồng thành phố vũ hội  

Tin liên quan:

>>>> Sắm đồ Tết - Nhận hết Item "độc"