Khởi động Music Star Hunt mùa thứ 2

20/07/2014

Các vũ công thân mến,

Năm 2013, cuộc thi âm nhạc Music Star Hunt đã gây nên chấn động cho cộng đồng Audition chúng ta với số lượng thí sinh tham gia đông nhất và có hệ thống giải thưởng cao nhất từ trước đến nay. Sức hút của cuộc thi lan rộng khắp các tỉnh thành, các Club Audition Việt Nam cho thấy một sân chơi lành mạnh, bổ ích và mang tính cộng đồng cao.

Music Star Hunt 2013 với những thành công vang dội

Đối với các vũ công của thành phố vũ hội Audition thì âm nhạc luôn là một phần không thể thiếu, một "người bạn" luôn đồng hành trong cuộc sống của chúng ta phải không nào? Không chỉ là những người "biết nghe", Hội đồng thành phố tin chắc, các cư dân của thành phố chúng ta còn là những người "biết hát" và còn hát hay nữa, phải không nào? Vì thế, cuộc thi Music Star Hunt - Cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc tiếp tục được tổ chức trong năm nay với một số cải tiến, thay đổi về nội dung, lộ trình dự thi và cả giải thưởng nữa đấy!

Tiếp tục khởi động cho cuộc thi âm nhạc lớn nhất của Audition trong năm nay các bạn nha!

Những vũ công yêu ca hát đâu ah? Các bạn có nóng lòng muốn thử sức mình không? Bạn có muốn thể hiện bản thân bằng tài năng và niềm đam mê âm nhạc của mình? Bạn muốn tỏa sáng và được mọi người công nhận? Vậy thì Audition - Music Star Hunt 2014 chính là một sân chơi dành cho các bạn!

Thông tin về sự kiện sẽ được chúng tớ bật mí trong những ngày tới, các bạn hãy cùng chờ đợi nha ^^

Anh Thư - Phóng viên thành phố vũ hội

Cùng Audition đi tìm ngôi sao âm nhạc!!

Hội đồng thành phố vũ hội