Miss Audition toát mồ hôi tập “cưỡi” siêu xe tại Đại nhạc hội

06/09/2013
New Page 1

>> Đại nhạc hội New Audition - Bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc

>> Hà Hồ sẽ tỏa sáng cùng dàn sao Underground trẻ

>> [Hot] Nhận vé miễn phí xem Hà Hồ tại Đại nhạc hội New Audition

Các vũ công thân mến,

Chắc hẳn cộng đồng vũ công đang sôi sục săn lùng những tấm vé miễn phí cuối cùng cho Đại nhạc hội ra mắt phiên bản game Audition vào ngày 07/09 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh, Thành phố Hồ Chí Minh phải không nào?

Những chiếc vé quý giá xem Đại nhạc hội New Audition vẫn đang tiếp tục được phân phát rộng rãi tại Tp.HCM

Tại sân khấu ca nhạc Lan Anh vào thời điểm hiện tại, các ca sĩ đang dốc sức tập dượt cho các tiết mục đặc biệt của chương trình. Trong đó, màn biểu diễn của Miss Audition 2007 Emily được cho là nổi bật nhất khi đã bất ngờ hé lộ về việc sẽ tạo thêm sức hút đặc biệt cho liveshow.

 

Trailer cực chất của Đại nhạc hội New Audition

Emily và Justatee sẽ cưỡi siêu xe thể thao Ducati lao vun vút ra sân khấu. Điểm nhấn của chương trình là sân khấu được thiết kế đậm chất underground với hình ảnh cống ngầm và những dàn cầu thang bắt ngang đầy phong cách.

Đây sẽ là sự trở lại ấn tượng của Miss Audition - thần tượng một thời của các game thủ đam mê tựa game âm nhạc này.

Emily sẽ “cưỡi” siêu xe thể thao Ducati ra sân khấu New Audition

Đạo diễn của chương trình Hoàng Công Cường vẫn giữ bí mật đến phút chót những màn “lột xác” ấn tượng của nhiều ca sĩ khác như Kimese, Karik, Hằng BingBoong, Big Daddy, Hạnh Sino, màn DJ tuyệt kĩ của Hoàng Touliver – “ông trùm” của dòng nhạc đường phố. Màn biễu diễn của Hồ Ngọc Hà hiện vẫn là một ẩn số hồi hộp cho game thủ.

Sân khấu và các hệ thống âm thanh ánh sáng đang được gấp rút hoàn thiện chuẩn bị cho những giây phút bùng nổ sắp tới

Đã khá lâu rồi các game thủ mới có một chương trình ca nhạc đậm phong cách, được đầu tư quy mô gần 2 tỷ đồng với dàn ca sĩ nổi tiếng. Đây cũng là chương trình ra mắt hoành tráng nhất mà một tựa game casual music thực hiện trong làng game Việt từ trước tới nay.

Tin hot cho các vũ công trên toàn quốc: chương trình biểu diễn Đại nhạc hội New Audition sẽ được Live Streaming. Các vũ công ở xa có thể xem truyền hình trực tiếp toàn bộ liveshow này tại địa chỉ https://au.vtc.vn/live/ 

Lịch Live Streaming - Đại nhạc hội New Audition

19h30 ngày 07/09/2013

Địa chỉ xem truyền hình trực tiếp: https://au.vtc.vn/live/

hoặc http://vtcgame.vn

Các bạn đã sẵn sàng để cháy hết mình cùng Đại nhạc hội New Audition hoành tráng nhất từ trước đến nay chưa? Sẽ còn những bất ngờ gì mà Đại nhạc hội New Audition sẽ còn mang đến cho chúng ta? Hãy cùng nhau chờ đợi nhé, thời gian đang gần kề rùi =^^=

"Pâu" hình câu Like nhận ngay 2 triệu

Hãy tham gia ngay sự kiện hấp dẫn này các bạn nhé! Chỉ cần tham dự tại Đại nhạc hội New Audition, chụp những tấm hình đẹp nhất của bản thân tại đêm ca nhạc sôi động này và post lên Facebook cá nhân. Nếu nhận được số Like cao nhất, bạn sẽ là người thắng cuộc sự kiện do New Audition tổ chức.

Chi tiết xem thêm tại ĐÂY nào! Chúc các bạn thành công nha ^^


Thảo luận thêm trên Diễn đàn và Facebook Audition nào!

 Hội đồng thành phố vũ hội