Update 1.06 - Giới thiệu tính năng 4Rum Mini

24/02/2014

Các vũ công thân mến,

Một tính năng mới được phát triển để giúp cộng đồng Audition trở nên khăng khít hơn khi giao lưu trong game. Tính năng mang tên "4Rum Mini" này chắc chắn sẽ là một điểm cộng trong Bản cập nhật New Audition 1.06 - Hoa tình yêu sắp tới.

Hãy cùng tìm hiểu thêm về tính năng này với bài viết dưới đây nhé:

Giao diện chung: 4Rum mini có giao diện thân thiện, gần gũi với các game thủ - với 4 Tab chính là:


Kết bạn nhé – Nổi bật (Hot) – FAM PR – Giao lưu tự do.


Tab: Kết Bạn Nhé:

Tại đây chúng ta có thể viết bài để giới thiệu thông tin của bản thân, sau đó làm quen và show những trang phục bắt mắt tới bạn bè qua hình ảnh avatar dễ thương . Mỗi ngày chúng ta có thể viết 1 bài mới trên mục này.



Ngoài ra, chúng ta có thể Vote bầu chọn cũng như Comment cho những người bạn mà ta yêu thích. Những vũ công được yêu thích nhiều nhất sẽ nằm trong Top 10 “Nổi Bật (Hot)” nhất tuần hoặc tháng.




Tab: Nổi bật (Hot)

Tại đây, Top 10 thành viên “Hot” nhất thành phố vũ hội sẽ được vinh danh.

Vị trí xếp hạng sẽ căn cứ vào số lượng Vote mà người chơi nhật được trong tuần và tháng . Được vinh danh là nhân vật “Hot” nhất cũng thật thú vị phải không các bạn ;).


Tab: FAM PR


Ngoài tính năng làm quen và giới thiệu bản thân, 4Rum còn là nơi các Fam tiêu biểu có thể dùng để làm nổi bật hơn, PR cho chính Fam của các bạn.

Với tính năng này, chỉ các Chủ Fam mới có quyền viết bài, sau khi viết bài thành công, các thông tin về Fam của các bạn sẽ được hiển thị đầy đủ với Tên, Thành Viên, Xếp Hạng, và Chủ Fam. Mỗi bài viết tại đây sẽ sử dụng 20 điểm 4Rum point, mỗi ngày chỉ được PR 1 lần thôi nhé^^.



Tab: Giao lưu tự do

Cuối cùng là mục Giao lưu tự do, đúng như tên gọi. Ở đây các bạn có thể để lại những tin nhắn, làm quen tự do với nhau. Các bạn có thể thoải mái tán gẫu, viết comment không giới hạn nhưng để tránh spam thì hệ thống chỉ cho các bạn tạo chủ đề 3 bài/ ngày thôi nhé ^^. Mỗi chủ đề được tạo sẽ sử dụng 1 điểm 4Rum Point (Comment không tốn điểm).

Lưu ý:

Điểm 4Rum Mini

- Điểm này bạn có thể nhận được ngẫu nhiên trong các ván nhảy (yêu cầu từ 2 – 6 người trong cùng một phòng)
- Mỗi ván nhảy các bạn sẽ nhận được 1 điểm 4Rum point, tỷ lệ xuất hiện 4Rum point cũng tỷ lệ thuận với số thành viên trong ván nhảy (càng nhiều người thì khả năng xuất hiện điểm càng cao).
- Các bạn có thể tặng điểm 4Rum point cho bạn bè sau khi kết thúc ván nhảy.
- Tối đa có thể lưu giữ 200 điểm 4Rum Point.

Vị trí của 4Rum Mini: 4Rum của chúng ta sẽ có vị trí phía sau của Siêu Thị Thời Trang, hoặc các bạn cũng có thể vào nhanh bằng cách click vào biểu tượng 4Rum Mini ở cạnh nhân vật trong giao diện Đại Sảnh.




Hi vọng với tính năng mới này sẽ mang tới cho các bạn những trải nghiệm mới và giúp cho chúng ta có thể làm quen với nhiều người bạn hơn nữa trong thành phố vũ hội New Audỉtion!

Tin liên quan:

>>>Thông tin Update 1.06 - Hoa tình yêu

>>>Đón giao diện thành phố Hoa tình yêu siêu lãng mạn 

 Hội đồng thành phố vũ hội