Website Hỗ trợ Trực tuyến VTC ra mắt phiên bản mới

05/03/2014
Vào lúc 10h sáng ngày 04/03/2014, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (VTC Care) đã chính thức ra mắt  phiên mới của hệ thống hotro.vtc.vn. Phiên bản cập nhật của hệ thống hỗ trợ có giao diện hợp lý, đơn giản và dễ nhìn hơn so với phiên bản cũ đồng thời bổ sung một số tiện ích hỗ trợ khách hàng phù hợp với xu hướng hiện nay.

 

Hệ thống hỗ trợ mới được xây dựng với nhận diện về thương hiệu dịch vụ rõ nét, giúp  khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với các kênh hỗ trợ tương ứng với các dịch vụ bao gồm : Tài khoản ID,  Game Online, Game Kiếm Vcoin,  Mobile Game, Thanh toán cước 365 và Thanh toán điện tử.

Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, hệ thống đã tách riêng loại yêu cầu hỗ trợ liên quan đến Thông tin tài khoản ra khỏi các dịch vụ game online trở thành dịch vụ độc lập là “Thông tin tài khoản VTC ID”. Tại dịch vụ này, khách hàng có thể lựa chọn từng loại yêu cầu liên quan đến thông tin tài khoản như: Thay đổi thông tin bảo mật tài khoản VTC ID, thay đổi mã bảo vệ trong Game, khóa và mở khóa tài khoản…..




Cùng với xu thế sử dụng mạng xã hội của cộng đồng khách hàng trực tuyến, trong phiên bản hỗ trợ mới khách hàng có thể trực tiếp gửi yêu cầu và xem giải đáp thông qua tài khoản Facebook, Google+, Yahoo... của mình bên cạnh tài khoản VTC ID như cách truyền thống nhằm tạo sự thuận tiện và nhanh chóng cho khách hàng.

 
Với tiêu chí đơn giản và thuận tiện, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (VTC Care) hy vọng sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng hệ thống hotro.vtc.vn. Cùng với tổng đài 1900 1530, VTC sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng trong thời gian tiếp theo.

- VTC Care-