Thiên Bình - Vật báu ai cũng muốn sở hữu

24/09/2014

Các vũ công yêu quý,

BCN tháng 8 - Cung Xử Nữ với tính cách nhẹ nhàng, lịch lãm và tinh tế đã chính thức kết thúc hành trình của mình rùi đó! Chúng mình sẽ tiếp tục đến với Thiên Bình, một trong những cung hoàng đạo được mệnh danh là "dễ thương" nhất và được mọi người yêu quý nhất trong số 12 cung. Người ta thường rất ít khi bắt gặp một Thiên Bình nào FA quá lâu bởi tính cách của những người thuộc cùng này không thể chịu nổi sự cô đơn đâu nhé! Bạn có muốn vì sao không? Chúng tớ sẽ tiết lộ những bí mật thú vị của Thiên Bình ngay sau đây nè!!
 

 

Gia đình và bạn bè:
Hài hước và nhiệt tình, Thiên Bình là người rất tuyệt trong tình bạn. Mặc dù có thể họ đến muộn hoặc không có quyền quyết định, họ cũng tìm cách giúp bạn bè đến cùng. Người cung này thích dành thời gian cho gia đình và bạn bè và rất thích các cuộc vui cùng người thân. Họ giao tiếp tốt và biết cách hòa hợp cùng mọi người xung quanh. Khi đối mặt với thử thách, những người được sinh trong cung này nhìn nhận rất khách quan, điều này khiến họ trở thành người giải quyết vấn đề rất tốt.

Tính cách:
Thiên Bình lúc nào cũng đắn đo cân nhắc trước khi giải quyết các vấn đề, luôn giữ cho mình một trạng thái cân bằng. Điều này khiến cho họ tránh được những xung đột trong công việc và cuộc sống gia đình; khiến cho họ giữ được vị thế trung lập trong các cuộc tranh luận kịch liệt, chủ trương của họ là điều hoà mà không phải là cực đoan. Đối với họ mà nói, không có bất cứ việc gì là đúng tuyệt đối hoặc sai tuyệt đối, họ cho rằng thấy được mặt tốt của sự việc là hay hơn cả.

Tình yêu:

Cung Thiên Bình được xem là đại diện “tối cao” của tình bạn, tình yêu. Là những người sở hữu cá tính hiền hòa, dễ thương và không bao giờ thích gây hấn với ai, dù là Thiên Bình nam hay nữ đều xứng đáng để bạn hết lòng giữ lại bên mình. Nếu một ngày, người trong mộng của Thiên Bình xuất hiện. Họ sẽ tưng bừng, ríu rít và tươi trẻ như 4 mùa đều là xuân. Họ sẽ hưởng thụ cuộc sống: đến các quán bar, nhà hàng, đi nghỉ ở bãi biển, thưởng thức món ngon, mặc đẹp, và thấy cuộc sống là thiên đường như họ tưởng tượng. Vì thế, vũ công nào mà đang có một nửa của mình thuộc cung Thiên Bình thì phải thật trân trọng nhé vì họ chính  là “vật báu” mà chỉ có người may mắn mới có được thôi đó!

 

Nghề nghiệp và tiền bạc:
Trong công việc, Thiên Bình trong sạch như pha lê. Do thói quen cố hữu nghĩ lâu xem quyết định gì và như thế nào, họ ít khi sai lầm. Đa số Thiên Bình phát triển mạnh khả năng tập trung cao độ để thấu hiểu những vấn đề sâu sắc và to lớn. Thiên Bình say mê sách, không chỉ nội dung, mà cả hình thức và mùi thơm của sách. Nhiều người cung Thiên Bình có thư viện riêng ở nhà (My Opera).

Nhiều Thiên Bình hơi lười biếng và không thích đưa ra quyết định. Họ sẽ vui vẻ đi theo dòng chảy đã định sẵn mà không hề có ý định lội ngược dòng. Họ trìu mến, cảm thông và quan tâm sâu sắc đến mọi người. Họ thích giải trí và những món ăn ngon. Họ cũng chính là những người tiêu tiền hoang phí nhất trên thế giới.

Đây quả là những tiết lộ thú vị về cung Thiên Bình phải không các vũ công? Lấy cảm hừng từ Thiên Bình, Hội đồng thành phố vũ hội đã chuẩn bị rất nhiều bất ngờ hấp dẫn cho chúng mình đấy! Hãy cùng chúng tớ theo dõi và khám phá những điều lý thú trong bản Update 2.03: Gửi ngàn yêu thương các bạn nhé!

Update 2.03: Gửi ngàn yêu thương
Thời gian dự kiến: 30/09/2014
 
Cổng chào với hình ảnh dễ thương của Thiên Bình
 
Tin bài liên quan:

Hãy là những Angelia và Brad Pitt của Audition!!! 
 
 Những bản tình ca cho mùa yêu thương 
 
 Thành phố vũ hội cực lộng lẫy trong mùa cưới năm nay
 
Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội



 
 Hội đồng thành phố vũ hội