Thử thách trí tò mò cùng BCN 2.25 - Kẻ Đuổi Bắt Giấc Mơ

21/12/2015

Các vũ công thân mến,

Tháng 12 đã chuẩn bị chào đón những ngày lễ ý nghĩa, những điều tốt đẹp nhất và đặc biệt là sự xuất hiện của BCN 2.25 nữa chứ!! Bạn mong ước điều gì trong BCN tháng 12 nào?? Những tính năng hót hòn họt, Item thiết kế sành điệu, cơn lốc sự kiện mới toanh toành toành?? Hãy yên tâm nhé!! Bởi tên của BCN 2.25 - Kẻ Đuổi Bắt Giấc Mơ đã nói lên tất cả rùi!! Mọi điều ước của các bạn sẽ được New Audition hiện thực hóa trong BCN 2.25 nhé!!

Hãy cùng chúng tớ đón xem những bất ngờ của BCN 2.25 - Kẻ Đuổi Bắt Giấc Mơ ngay thui!


Nào!! Các bạn đã sẵn sàng mơ cùng chúng tớ chưa nào?

BCN 2.25 - KẺ ĐUỔI BẮT GIẤC MƠ
Thời gian: 23/12/2015

Icon tính năng mới Home premium Mark (Hot)
Vừa là Icon mới, cộng thêm cả DEN, EXP và điểm tim nữa chứ! Quá là độc đáo luôn nha! Chi tiết về bé Icon mới này sẽ được "phơi bày" thật chi tiết trong bản tin sớm nhất nhé!

05 VT design avatars (Hot)
Đã quá lâu rồi cư dân AU chưa được chạm vào một siêu phẩm thời trang thiết kế Made In Việt Nam đúng không nào? Với chủ đề Giáng Sinh thì 05 món đồ thiết kế tháng này sẽ cực lung linh, đảm bảo sẽ "đốn tim" các vũ công AU ngay từ cái nhìn đầu tiên đó! Có ai tò mò không nào??

100 avatars thường vs 15 avatars Unico
Không giống những BCN trước đây, Update Tháng 12 sẽ đem đến một làn gió thời trang đôi mới mẻ. Không cần phải suy nghĩ quá nhiều cho việc Noel và Tết này mình sẽ mặc gì quẩy AU với gấu! Câu trả lời sẽ có ngay sau khi các bạn chiêm ngưỡng BST thời trang Tháng 12 đó nha!!

11 New Songs cho mùa Lễ Hội
Nhắc tới mùa Lễ Hội thì ai cũng nghĩ đến những bản nhạc sôi động rùi! Để nối tiếp những cuộc vui, BCN 2.25 Kẻ Đuổi Bắt Giấc Mơ với 11 bài hát mới tinh

Giao diện X'Mas Audition Decoration
Màu sắc rực rỡ đậm chất Giáng Sinh sẽ đưa chúng mình đến với mùa đông của Bắc Cực nhưng không hề lạnh lẽo đâu nha! Bởi chúng ta đã trang hoàng cho thành phố của chúng mình rùi!!

Sự kiên tháng 12:

Sự kiện mảnh ghép giáng sinh (Hot)

Chùm Sự Kiện ingame tháng 12

Truy tìm kẻ đuổi bắt giấc mơ

Gala Sale 2015


Wow!! Tất cả những điều tuyệt vời này sẽ có trong BCN 2.25 - Kẻ Đuổi Bắt Giấc Mơ đó các vũ công ạ!! Hãy chuẩn bị cho mình những bộ cánh thật xinh đẹp và ấm áp để cùng chúng tớ đón bão theo phong cách của Audition bạn nhé!!

BCN 2.25 - Kẻ Đuổi Bắt Giấc Mơ

Thời gian: 23/12/2015

Tin bài liên quan:

Tháng 12 - Ngại gì mà không mơ??