Tích trữ kẹo ngọt - Đổi ngay quà khủng

22/04/2015

Các vũ công thân mến,

Vậy là BCN 2.12 Candy ngọt ngào đã chính thức cập bến thành phố vũ hội rồi!! Chắc hẳn, các cư dân thành phố đang mải miết khám phá thế giới của những viên kẹo dễ thương đúng không nào?? Nhưng các bạn cũng đừng mải miết quá mà quên mất việc đăng nhập trang chủ thường xuyên để update thông tin ná!! Hiện nay, sự kiện "Thu thập Sticker kẹo ngọt" đã chính thức mở cửa để đón chúng mình rùi đó!!

Để các vũ công có thể trải nghiệm sự kiện một cách thăng hoa nhất, sau đây chúng tớ sẽ đăng bài hướng dẫn luôn nè!! Tập trung vào đây nào!


Nhanh tay thu thập thôi nào các vũ công

Thời gian tham gia:
Bắt đầu từ ngày 22/04 - 01/05

Nội dung:
Sticker Kẹo là biểu tượng của thành phố Auditon trong BCN 2.12 Candy ngọt ngào. Để có được Sticker Kẹo ngọt, người chơi sẽ phải hoàn thành các ván nhảy trong game Audition

Sau khi kết thúc ván nhảy (ván nhảy có từ 3 người trở lên), người chơi sẽ nhận được 01 Sticker Kẹo ngọt, và số lượng Sticker sưu tập được sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản người chơi.


(Sticker Kẹo ngọt sau ván nhảy)

(Số Sticker Kẹo ngọt được cộng trực tiếp vào nhân vật sau mỗi ván nhảy)

Phần thưởng:

Nội dung

Quà tặng Thời hạn Hình ảnh

22/04 - 24/04
=> Sưu tập 60 Sticker kẹo

'- Kẹo mút Au Candy
- 01 chiếc Hộp quà may mắn (1 lần)
30 ngày
22/04 - 26/04
=> Sưu tập 100 Sticker kẹo
'- Kem ốc quế,3 lớp ngọt ngào
- 05 chiếc Hộp quà may mắn (1 lần)
30 ngày
22/04 - 01/05
=> Sưu tập 300 Sticker kẹo
'- Bộ WonderGirls,3 (nữ)
- Bộ,Yoon Hwa,T-Max (nam)
Vĩnh viễn
 

Các vũ công còn chờ gì nữa, cùng đăng nhập "quẩy" hết mình để cùng thu thập những viên kẹo ngọt về cho mình nào!! Chúc các vũ công may mắn nhé!! Quầy lần nào là có kẹo lần đó!!^^ Mọi thông tin sẽ liên tục được chúng tớ cập nhật trong bài viết tiếp theo.

Bảo Ngọc- Phóng viên thành phố vũ hội

 Hội đồng thành phố vũ hội