Vui trung thu cùng BCN 2.21 - Ngày hội trăng rằm

21/09/2015

"Tết Trung Thu rước đèn đi chơi
Em rước đèn đi khắp phố phường "

Các vũ công yêu quý,

Đại tiệc sinh nhật Audition vẫn chưa kịp hạ nhiệt thì thành phố vũ hội đã kịp khiến nó trở nên sung hơn rất nhiều, khi cho ra mắt BCN tháng 9 vô cùng độc đáo luôn nhé!! Các bạn có biết sắp đến ngày gì không nào?? Vâng! Chính là trung thu, rước đèn ông sao đấy ạ!  Trung thu các vũ công thích gì nhất nào?? Được rước đèn khắp phố phường, hay là chạy theo những chú sư tử để tranh quà hay đơn giản là ngồi nhà trông trăng phá cỗ cùng mọi người trong gia đình??? Còn riêng mình thì mình đều muốn được làm tất cả những điều trền, mà đặc biệt là mình còn đăng nhập Audition để cùng các thành viên khác đón trăng nữa kìa!!

Với mong muốn đem đến cho chúng mình một khoảng trời riêng, những món quà chỉ dành riêng cho thành viên của Audition, thành phố vũ hội đã cho ra mắt bản Update mới với những điều vô cùng mới lạ mang tên BCN 2.21 - Ngày Hội Trăng Rằm, giờ thì yên tâm rằng dù ngoài đời thực hay trong Au chúng mình cũng đều được phá cỗ trông trăng rùi nha!


BCN 2.21 - Ngày hội trăng rằm
Thời gian dự kiến: 23/09/2015

Giao diện thành phố:
Bạn sẽ cảm nhận được không khí của trung thu đang đến rất gần rùi!! Thành phố vũ hội được trang hoàng lộng lẫy với một màu áo hoàn toàn mới đậm chất ngày hội trăng rằm Made In Việt Nam

Âm nhạc:
Để nhận xét về âm nhạc được update trong Audition tháng này thì chúng tớ chỉ có thể dành cho ba chữ “toàn là hit”. Đặc biệt với những ca khúc hot đặc biệt như: “Mi mi mi – SEREBRO”, “Âm thầm bên em – Sơn Tùng Mtp”, “Let’s not fall in love - BIGBANG”,... sẽ không bao giờ làm các vũ công chúng mình thât vọng nha. Chưa kể đến sự xuất hiện của những ca khúc nổi tiếng siêu funny trong cộng đồng mạng như: “Liên khúc Trung Thu – Vanh Leg”, “ĐẸP TRAI MỚI CÓ NHIỀU ĐỨA YÊU – Hoaprox (Extended mix)”.

Avatars:
Thời trang của BCN 2.21 lần này thực sự không ai có thể bỏ lỡ! Update tháng 9 đem đến một phong cách thời trang party vô cùng ấn tượng dành cho các công dân thành phố Audition chúng mình. Đáng chú nhất là sự xuất hiện của 5 items thiết kế cực sang chảnh, siêu nổi bật như bộ “Công chúa hoa hồng”, “Mỹ nam thần tượng”. Lại còn có rất nhiều trang phục theo party style, street style nữa, khi diện lên đảm bảo ai cũng muốn hòa mình ngay vào lễ hội Trung Thu ngay và luôn!

Sự kiện: 
Thu thập "Đèn lồng trung thu"

Chùm sự kiện tháng 9

Webshop tưng bừng giảm giá đón trung thu


Chúng tớ cá rằng, với những bật mí trên các bạn sẽ có một đêm hội trăng rằm vô cùng đáng nhớ đó!! Nhớ dành thời gian đăng nhập trang chủ để Update cho mình thật nhiều thông tin mới lạ của BCN 2.21 - Ngày Hội Trăng Rằm nhé!

 Hội đồng thành phố vũ hội