ICONISTA - Tập thể Fam đẳng cấp, nhiệt huyết và đầy cá tính

17/05/2021

Nói về Fam, hẳn mỗi người sẽ có 1 định nghĩa riêng về Fam của mình: là gia đình, là bạn bè, người thân; là những người cùng sở thích, hay chỉ đơn giản vì duyên phận mà tụ họp lại với nhau. Thế nhưng, trong Thành Phố Vũ Hội có 1 Fam “độc”  hơn hẳn - đó là 1 doanh nghiệp hiện đại mang tên ICONISTA.



Mới được thành lập hơn 1 năm, nhưng ICONISTA đã nhanh chóng lớn mạnh và trở thành 1 cái tên vang danh trong cộng đồng Audition. Hiện tại, Fam quy tụ khoảng 15 members hoạt động. Không quá đông đúc, nhưng mỗi iconister đều là 1 cái tên đáng ngưỡng mộ: nào VIP Au, nào hot face,.... 

Đặc biệt, trong tháng 4, 2 thành viên của
ICONISTA đã xuất sắc giành vị trí TOP 1 BXH VIPTOP 1 BXH Đại Gia, rinh ngay Quyền Lực Chúa Trời ở cả 2 bảng về cho Fam mình.

wangta - Top 1 BXH VIP tháng 4...

và cocosullll - top 1 BXH Đại Gia tháng 4 đều là thành viên của ICONISTA đấy


Điều đặc biệt và ấn tượng nhất là ICONISTA được tổ chức dưới mô hình 1 công ty thực sự - với chủ tịch, thư ký và các phòng ban. Trong đó, mỗi thành viên đều có vai trò và nhiệm vụ riêng, góp phần nhiệt huyết và sáng tạo của mình để tạo nên ICONISTA hoành tráng và phát triển như hiện tại.

















Cái tên nói tên tất cả: các thành viên ICONISTA đều là dân “nghiền” icon chính hiệu. Thông thường icon là biểu tượng đẳng cấp, còn ICONISTA lại chơi icon theo 1 phong cách khác: mỗi người sẽ lựa chọn, mix icon theo bảng màu yêu thích và phong cách của mình. 


Dù fam có vài nguyên tắc chung nhưng về cơ bản thì vẫn luôn tôn trọng quan điểm, sở thích cá nhân của nhau. Ở đây, ai cũng có thể tự tin thể hiện cá tính. Slogan có phần tưng tửng và thản nhiên: "Iconista - Dù có ra sao - Cũng chả làm sao" thể hiện luôn tinh thần “vui thì chơi chung, buồn thì chơi 1 mình” của fam.


Hiện tại, có thể nói rằng ICONISTA đang “làm việc online”. Đại diện Fam chia sẻ: ”Phần lớn iconister xả rác nhiều nơi, à không rải rác nhiều nơi nên bọn mình chỉ online chơi cùng nhau thôi. Tương lai nếu có cơ hội sẽ gặp nhau ở ngoài”.

Cùng chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh “đỉnh của chóp” do các iconister thể hiện TẠI ĐÂY nhé!

 Chúc các vũ công chơi Audition vui vẻ 

Kính Cơ Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 102


AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA

 Trang chủ: https://au.vtc.vn
 Cộng đồng: 
https://www.facebook.com/groups/350423522668698
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
 AuStore: https://au.vtc.vn/austore
 Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/
 Tải game Audition: http://audition.vtc.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtc.vn/mobile
==================================