XLR Team In Da House - Đẳng cấp Top 1 Amazing Team Đại Gia tháng 8

16/09/2021

Các vũ công thân yêu!

Với phần thưởng siêu khủng: từ icon xịn xò, cánh đập lần đâu xuất hiện... tới những item thiết kế độc quyền độc nhất vô nhị, chẳng ngạc nhiên khi AMAZING TEAM -  tháng 8 thu hút bao nhiêu Vip - Đại Gia Audition tranh tài.

Có thành tích vượt trội, luôn dẫn đầu BXH từ đầu tới cuối cuộc đua, XLR Team In Da House đã trở thành team TOP 1 AMAZING - BXH Đại Gia với con số cực khủng: hơn 1.250.000 điểm.



XLR Team


XLR Team vốn là 1 nhóm bạn gồm nhiều thành viên rất thân thiết với nhau. Tuy vậy, trong sự kiện AMAZING TEAM tháng 8, cả nhóm đã cử ra 3 nàng thơ để lập team XLR Team In Da House thi đấu và mang về vinh quang Quyền Lực Chúa Trời.




Team XLR không còn là một cái tên xa lạ với Thành Phố Vũ Hôi. Không chỉ gây ấn tương bởi độ "chịu chơi", các bạn còn có chung niềm đam mê với thời trang. Các thành viên trong team cũng hoạt động rất sôi nổi trên cộng đồng, thường xuyên chia sẻ hình ảnh của team.




Toàn bộ set đồ - mặt, áo, giày - đều là item thiết kế Quyền Lực Chúa Trời riêng của thành viên team XLR.



Serenity - Dory - Trà Sky là 3 bóng hồng đại diện nhóm bạn đi "chinh chiến" tại cuộc đua  tháng 8. Với thành tích kỷ lục: hơn 1.250.000 điểm, XLR Team In Da House đã giành chiến thắng áp đảo tại BXH Đại Gia; giành Quyền Lực Chúa Trời tháng 8 và rất nhiều giải thưởng sang - xịn - mịn khác.



Đến với cuộc đua, XLR Team In Da House có slogan là "Đói cho sạch rách cho thơm - Thà ăn mày chứ không ăn cắp." Các thành viên team cũng đặt luôn quyết tâm chiến thắng mạnh mẽ: lập team là để giành được quyền thiết kế bộ đồ độc quyền cho cả team và "rinh" những icon VIP trong Audition về.




Hiện tại, set đồ thiết kế của team vẫn chưa hoàn thiện. Là 1 dấu mốc và kỷ niệm đáng nhớ nên chắc hẳn đây sẽ là 1 bộ đồ được đầu tư và chăm chút vô cùng phải không nào?


Còn bây giờ, chúng ta hãy cùng gặp gỡ các cô gái xinh đẹp trong XLR Team In Da House nhé!

Dory (Nhi Vu Schmoll)



Dory thường quẩy Au ở kênh 105 đó


Thành viên đầu tiên trong XLR Team In Da House là Dory (Nhi Vu Schmoll) - 1 cô gái với vẻ ngoài cá tính và ấn tượng rất Tây. Trong Audition, điều Dory thích nhất là thời trang và âm nhạc. 



Cô nàng còn bật mí là mình rất thích các drama trong cộng đồng nữa!




Ngoài đời, Dory có niềm đam mê với kinh doanh, du lịch, shopping. Ngoài ra, cô nàng đặc biệt yêu nuôi thú cưng Frenchies và sưu tập BJDs​



​​

Serenity (Phương Thảo)



Serenity (Phương Thảo) đã là 1 gương mặt quá thân quen trong Aubiz khi liên tục giành top trong cuộc đua vip hàng tháng. Tháng 8 này, Serenity không chỉ là thành viên của team TOP 1 AMAZING TEAM, còn chiếm luôn ngai vàng TOP 1 BXH VIP và BXH Đại Gia đó!



Được gọi bằng nickname thân thương "Công chúa tóc mây", Serenity quả thực có 1 phong cách sống đầy kiêu hãnh: tự chủ, tự tin làm những điều mình thích.



Ngoài đời, Phương Thảo thích thời trang và shopping. Cô nàng còn mê mèo, thích - truyện tranh, và đặc biêt là 1 "fan cứng" của Sailor Moon (Thủy Thủ Mặt Trăng).



Kênh Audition ưa thích của Serenity là 105.

Không chỉ thỏa sức đam mê mix match và shopping với kho đồ của Audition, cô nàng còn có gu thẩm mỹ rất riêng, đam mê thiết kế nhiều item Quyền Lực Chúa Trời cực thời thượng khiến ai cũng khao khát đó!


Trà Sky (Anh Khiết)



Trà Sky thích chơi ở kênh 103 - 105.


Và cô nàng VIP AU xinh đẹp - Trà Sky chính là mảnh ghép thứ 3 của XLR Team In Da House



Vừa xinh đẹp lại tài năng, Trà Sky có sở thích kinh doanh và hiện đang làm chủ 1 Chuỗi cửa hàng Làm đẹp và Văn phòng phẩm tại Thành phố Đà Lạt mộng mơ.





Trong game, Anh Khiết là chủ Fam Tea House. Đối với cô gái này, đồ đẹp, nhạc hay và những người bạn thân thiết ở Audition là phần không thể thiếu trong cuộc sống.




Yêu thích màu xanh nên cô bạn đầu tư nguyên 1 dàn icon xanh trắng để tạo nên 1 bầu trời cùng bạn nhảy.





Vượt qua rất nhiều đối thủ, 3 cô gái xinh đẹp của XLR Team In Da House đã giành chức vô địch trong sự kiện độc nhất vô nhị: AMAZING TEAM. Một lần nữa, chúc mừng các bạn và chúc các bạn có thêm thật nhiều khoảnh khắc vui vẻ, đáng nhớ trong Audition nhé!​​


Kính Cơ Tổng hợp 10000 icon động cực đẹp và dễ thương 102



AUDITION  NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA

 Trang chủ: https://au.vtc.vn
 Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/350423522668698
 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC
 AuStore: https://au.vtc.vn/austore
 Khách hàng thân thiết Audition: https://www.facebook.com/groups/603145206541575/
 Khách hàng VIP Audition: https://www.facebook.com/groups/VipAu/
 Tải game Audition: http://audition.vtc.vn/pc
 Tải game Audition Mobile: http://audition.vtc.vn/mobile
==============================================

 Đăng ký nhanh: https://au.vtc.vn/dangkynhanh